5 ไอเดียแต่งบ้านสุดคูลที่เงินในกระเป๋าคู่ควร

ไอเดียแต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้านแบบประหยัด
ไอเดียแต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้านแบบประหยัด
ไอเดียแต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้านแบบประหยัด
ไอเดียแต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้านแบบประหยัด

ประโยคที่ว่า “ใครๆก็อยากมีบ้านสวย” น่ะอาจจะจริง แต่ประโยคที่ว่า “ใครๆก็ยอมลงทุนเพื่อให้ได้บ้านสวย” น่ะอาจจะไม่ใช่  ยิ่งในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้วใครๆก็อยากประหยัดกันทั้งนั้น (ประโยคนี้จริงยิ่งกว่า)  วันนี้ Home Idea by Dot Property เลยมี ไอเดียแต่งบ้าน เก๋ๆ สำหรับใครที่กำลังมีแพลนจะแต่งบ้านให้ได้ลุคหรูๆ แบบที่เงินในกระเป๋าคู่ควร  ตามคอนเซปต์สวยจังตังค์อยู่ครบ  ชักจะอยากรู้แล้วล่ะสิว่าจะออกมาเป็นยังไง …

ไอเดียแต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้านแบบประหยัด 01
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน 01

ไอเดียแต่งบ้าน ลุคหรู ดูเกร๋ แบบเรียบๆ

  1. เพิ่มความฮิปสเตอร์ได้ด้วยต้นไม้จิ๋ว กระบองเพชรก็ดี สับปะรดสีก็มา ต้นหยกพร้อม นอกจากจะเพิ่มความเป็นธรรมชาติและพื้นที่สีเขียวให้กับบ้านคุณได้แล้ว  เจ้าต้นไม้พวกนี้ยังเพิ่มความเป็นฮิปสเตอร์ให้กับบ้านได้อีกด้วย งานสวยงานดีแบบมีคอนเซปต์ ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยนะ

 

ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 02
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน 02
  1. กระดาษเป็นได้มากกว่าที่คิด นอกจากจะราคาถูกมากๆแล้ว กระดาษยังสามารถนำมาใช้ทำของแต่งบ้านได้อีก ทำเป็น wall art เก๋ๆ หรือทำเป็น wreath สวยๆ ติดประตูบ้านเพิ่มความไฮโซก็ไม่เลวเหมือนกัน
  1. ไอเดียแต่งบ้าน เพนท์ผนังแทนการติดวอลเปเปอร์ ถ้าการติดวอลเปเปอร์ทำให้คุณต้องอดข้าวไปเดือนนึงล่ะก็ ตัดใจเพนท์กำแพงเองเลยดีกว่า จะเป็นลายเรขาคณิตสวยๆ ลายกราฟฟิคเก๋ๆ หรือเป็น Quote แนวๆ ก็ได้ทั้งนั้น ถูกกว่าแถมได้งานแฮนด์เมด ผนังนี้มีแบบเดียวในโลก ส่วนวิธีทำน่ะเหรอ หาได้ง่ายๆเพียงปลายนิ้วคลิกเท่านั้นเองจ้า
  1. สลับปรับเปลี่ยนการใช้งาน เช่น เปลี่ยนประตูไม้บานเก่าเป็นโต๊ะรับแขกสุดชิค หรือเปลี่ยนลังไม้พาเลทมาเป็นหัวเตียงสุดเก๋ สวยได้ง่ายๆแบบสบายกระเป๋า
  1. ข้าวของเครื่องใช้แบบเข้าเซ็ท ในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าให้คุณไปถอยคอลเลคชั่นใหม่ออกมาจากโชว์รูมนะคะ รอให้ถึงช่วงมิดไนท์เซล หรือเลือกสินค้าคุณภาพดีแต่ราคาสบายกระเป๋าแบบโอทอปก็ได้ หรือจะเป็นตามเอาท์เล็ทต่างๆ ก็มีสินค้าให้เลือกเยอะเหมือนกัน  อยากได้ถูกเบอร์ไหนถามใจเธอดู

ที่มา : theboldadobe.com, thebudgetdecorator.com, catchmyparty.com,