5 ไอเดียแต่งผนังบ้านว่างเปล่า ด้วยรูปกรอบลอย

กรอบรูปลอย
กรอบรูปลอย
กรอบรูปลอย
กรอบรูปลอย

ฮัลโหลววววว เหล่าหนุ่มสาวผู้รักการแต่งบ้านเป็นชีวิตจิตใจ  วันนี้ Home Idea by Dot Property   มีไอเดียเก๋ๆสำหรับการตกแต่งผนังห้องด้วย กรอบรูปลอย มาฝากแหละ เผื่อใครเบื่อๆ หรือไม่มีอะไรทำในช่วงวันหยุดยาว 🙂 งั้นอย่ามัวลำไย ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีไอเดียอะไรดีดีโดนใจกรรมการกันบ้าง !

ช้าก่อน!! ว่าแต่ว่า รูปกรอบลอยนี่คืออะไรกันนะ?  กรอบลอยคือ กรอบรูปที่ไม่มีขอบ แต่สามารถสร้างมิติให้รูปได้ดีกว่าการใส่ในกรอบรูปธรรมดาทั่วไป  ทนทาน แข็งแรง แขวนโชว์ได้นานเลย …. เอาล่ะ ได้เวลาไปดูไอเดียกันจริงๆ แล้ววววว

  1. สวยหวานงานลูกไม้ … จะเป็นผ้าลูกไม้ของเก่าของคุณยาย หรือ ลูกไม้ถักเองก็ได้ทั้งนั้น วางบนกรอบผ้าใบ (หาซื้อได้ตามร้านขายอุปกรณ์เครื่องเขียน) จากนั้นก็พ่นสีเปรย์ที่ชอบ แค่นี้ก็ได้ภาพกรอบลอยสวยๆ แถมได้อารมณ์สาวหวานผู้รักงานฝีมืออีกด้วย
กรอบรูปลอย 01
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 01
  1. งานสามมิติ …. แค่นำกิ่งไม้แห้ง, ดอกไม้แห้ง, ดอกไม้ประดิษฐ์ หรืออะไรก็แล้วแต่ มาติดลงบนกรอบผ้าใบ จากนั้นก็นำไปติดบริเวณที่ต้องการได้เลย … ง่ายเว่อร์
กรอบรูปลอย 02
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 02
  1. เส้นด้ายสีรุ้ง …. อีกหนึ่งไอเดียสุดสร้างสรรค์ สำหรับใครที่เบื่อภาพแบบเดิมๆ ลองแหวกแนวด้วยการขึงเส้นด้ายสลับสีไขว้กันไปมา แม้จะดูจับต้นชนปลายไม่ถูกแต่ก็สวยแปลกไม่เหมือนใครดีนะ
กรอบรูปลอย 03
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 03
  1. ภาพสวยด้วยเทปกาว .. เริ่มต้นจากการแปะเทปกาวไขว้กันไปมาบนกรอบผ้าใบ จากนั้นก็พ่นสีที่ชอบลงไปให้ทั่วผืนผ้าใบ รอสีแห้งและลอกเทปกาวออก แค่นี้ก็ได้ภาพกรอบลอยสวยๆ ไปประดับกำแพงบ้านอีกชิ้นแล้ว
กรอบรูปลอย 04
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 04
  1. Quote เก๋ๆ สำหรับเตือนใจหรือให้กำลังใจตัวเองก็เป็นอีกไอเดียที่เก๋ไม่เบาเลยล่ะจริงมั๊ย

เป็นไงกันบ้างคะ กับไอเดียที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ นอกจากภาพที่เราทำขึ้นเองแล้วยังเอารูปถ่ายของตัวเองกับคนในครอบครัว เพื่อนๆ หรือเหตุการณ์ที่ประทับใจไปเข้ากรอบลอยแล้วเอามาตกแต่งเพิ่มก็ได้เหมือนกันนะ 🙂

ที่มา :  sunlitspaces.com