6 วิธีอัพเกรดห้องนอนง่ายๆด้วยไฟประดับ

แต่งห้องนอน
แต่งห้องนอน
แต่งห้องนอน
แต่งห้องนอน

หลังจากปีใหม่และคริสต์มาสได้ผ่านพ้นไป …. จำได้มั๊ยว่าคุณเอาไฟประดับพวกนั้นไปทำอะไร? บ้างก็ลงกล่องไปอย่างไม่เหลือเยื่อใย บ้างก็จำไม่ได้ว่าเก็บไว้ที่ไหน?? ….. วันนี้ Home Idea by Dot Property มีไอเดียดีดีที่จะงัดเอาเจ้าไฟประดับเหล่านั้นออกมาเฉิดฉายอีกครั้ง การกลับมาครั้งนี้พวกนางจะได้รับบทเป็นไอเท็มแต่งบ้านในการ แต่งห้องนอน ….อยากเห็นภาพแล้วล่ะสิ ไปดูกัน

  1. ทะเลดาว ไม่ต้องขึ้นเขาลงห้วยไปดูของจริงให้ลำบาก แค่ติดพวกมันไว้บนเพดาน หรือถ้าชอบแบบมุ้งมิ้งแนะนำให้ทำcanopy ปล่อยชายให้ยาวไปกับพื้น จากนั้นก็ติดไฟประดับรอบๆ แค่คิดก็ฟินนนนละ
แต่งห้องนอน 01
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 01
  1. ติดโต๊ะเครื่องแป้ง เปลี่ยนบรรยากาศให้รู้สึกเหมือนอยู่ในห้องแต่งตัวหลังแคทวอล์ค
แต่งห้องนอน 02
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 02
แต่งห้องนอน 03
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 03

 

  1. โคมไฟ …. เห็นหลอดเล็กๆแบบนี้พอรวมพลังกันแล้วก็สว่างไม่เบาเลยนะตัวเธอ ใส่ขวดโหลสวยๆตั้งบนหัวเตียงหรือโต๊ะหนังสือก็น่ารักดีนะตัวเธอ
แต่งห้องนอน 04
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 04
  1. หนีบรูปถ่ายหรือโปสการ์ดสวยๆ …. นอกจากจะได้บรรยากาศแบบร้ากาแฟชิคๆแล้ว เวลาที่คุณเหงารูปยังช่วยเตือนคุณด้วยว่าในตอนนั้นคุณมีความสุขมากแค่ไหน … ยิ้มสิ
แต่งห้องนอน 05
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 05
  1. สร้างความสดใสให้ผนังห้อง วันเวลาผ่านไปยังไงผนังบ้านก็ต้องเก่าบ้างเป็นธรรมดา ถ้างบยังไม่พอสำหรับการทาสีใหม่ล่ะก็ การติดไฟประดับพลางสายตาก็ช่วยได้มากทีเดียวนะ
แต่งห้องนอน 06
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 06
  1. โมบายตาข่ายดักฝันร้าย …. แค่ติดไฟประดับไว้กับโมบายแบบนี้ ได้ทั้งประโยชน์และความสวยงาม
แต่งห้องนอน 07
ของแต่งบ้าน,แต่งบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 07

เห็นมั๊ยล่ะคะ ว่าไฟประดับสามารถดัดแปลงได้มากกว่าที่คุณคิด …. วันหยุดนี้อย่าลืมกลับบ้านไปค้นกันดูนะจ๊ะ สำหรับคืนนี้ฝันดีค่ะ 🙂

ที่มา : homesthetics.com, cosmopolitan.co.uk