6 ไอเดียครัว Built-in สร้างบรรยากาศใหม่ในการปรุงอาหาร

ครัว บิ้วอิน,ครัว บิวท์อิน
ครัว บิ้วอิน,ครัว บิวท์อิน
ครัว บิ้วอิน,ครัว บิวท์อิน
ครัว บิ้วอิน,ครัว บิวท์อิน

เบื่อมั๊ยกับการปรุงอาหารแบบเดิม ๆ … เบื่อมั๊ยกับพื้นที่แคบ ๆ ในห้องครัวที่ไม่ว่าจะจัดของยังไงก็ปนกันอยู่ดี !! …อ๊ะ อ๊ะ นี่ไม่ใช่การขายของนะจ๊ะ  แต่เป็น 6  ไอเดียทำครัวแบบ built-in ที่ Home Idea by Dot Property นำมาฝากกันแบบฟรี ๆ ต่างหาก ..ถ้าพร้อมแล้วจะรออะไร ไปดูให้เห็นกันเลยจ้ะว่า ครัว บิ้วอิน จะช่วยสร้างบรรยากาศในครัวได้ขนาดไหน

โต๊ะปรุงอาหารแบบพับได้  สามารถพับเก็บได้เมื่อไม่ต้องการใช้ ขนาดกำลังดีไม่ใหญ่จนเกะกะ แหม…สวยแบบเซฟพื้นที่แบบนี้ใครล่ะจะไม่สนใจ

ครัว บิ้วอิน,ครัว บิวท์อิน 01
ตกแต่งห้องครัว,แบบห้องครัว,ไอเดียแต่งบ้าน 01

ซอกมหัศจรรย์  สมัยนี้อะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อย่าปล่อยให้พื้นที่เสียไปโดยเปล่าประโยชน์ค่ะ ซอกเล็ก ๆ แบบนี้ก็สามารถเปลี่ยนเป็นที่เก็บของสำหรับเครื่องครัวได้ด้วยนะ

ครัว บิ้วอิน,ครัว บิวท์อิน 02
ตกแต่งห้องครัว,แบบห้องครัว,ไอเดียแต่งบ้าน 02

ซ่อนไว้หลังบานประตู … ไม่ใช่แค่เครื่องครัวชิ้นใหญ่ ๆ นะคะที่เราต้องให้ความสำคัญ อุปกรณ์ขนาดกลาง – เล็ก ก็ไม่ควรมองข้าม  จัดเก็บไว้ให้ดีงามในตู้เก็บของแบบนี้นอกจากจะไม่เกะกะแล้วฝุ่นยังไม่เกาะอีกด้วยนะ

ครัว บิ้วอิน,ครัว บิวท์อิน 03
ตกแต่งห้องครัว,แบบห้องครัว,ไอเดียแต่งบ้าน 03

ลิ้นชักปรุงอาหาร …. เวลาที่ไม่ต้องการใช้ก็สามารถซ่อนไว้ได้อย่างแนบเนียน  จุดเด่นอีกอย่างคือถังขยะใต้โต๊ะ ใช้ง่ายแถมทำความสะอาดง่ายด้วยแหละ

ครัว บิ้วอิน,ครัว บิวท์อิน 04
ตกแต่งห้องครัว,แบบห้องครัว,ไอเดียแต่งบ้าน 04

ผนังเก็บของบานเลื่อน … ไอเดียสุดเก๋ที่นอกจากจะเก็บใช้ต่างๆได้แล้ว ยังสามารถเลื่อนเข้า-ออก เป็นผนังกั้นห้องได้อีก

ครัว บิ้วอิน,ครัว บิวท์อิน 05
ตกแต่งห้องครัว,แบบห้องครัว,ไอเดียแต่งบ้าน 05

เก้าอี้พับ … ฟังดูธรรมดา แต่รับรองว่าเห็นแล้วต้องร้องว่า “เฮ้ยยย เจ๋ง” เพราะเซฟพื้นที่สุดๆ ไม่ต้องยกไปยกมาให้เสียเวลารับประทานอาหาร

ครัว บิ้วอิน,ครัว บิวท์อิน 06
ตกแต่งห้องครัว,แบบห้องครัว,ไอเดียแต่งบ้าน 06

เป็นไงกันบ้างคะกับไอเดียครัว built-in ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้  หวังว่าคงจะพอเปลี่ยนบรรยากาศในครัวของเพื่อน ๆ กันได้นะคะ  🙂

ที่มา : apartmenttherapy.com