7 ไอเดียเพิ่มความสดใสให้ห้องน้ำขนาดเล็ก

แต่งห้องน้ำขนาดเล็ก,ห้องน้ำ
แต่งห้องน้ำขนาดเล็ก,ห้องน้ำ
แต่งห้องน้ำขนาดเล็ก,ห้องน้ำ

เพราะปัจจุบันสังคมเมืองได้ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ดังนั้นที่อยู่อาศัยอย่างบ้านที่มีขนาดเล็ก – กลาง รวมไปถึงคอนโดมิเนียมจึงได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ  เมื่อพื้นที่อยู่อาศัยเล็กลงพื้นที่ต่างๆในบ้าน หรือ คอนโดฯ ก็ต้องถูกจำกัดลงด้วยเป็นธรรมดา และในสภาพแวดล้อมแบบนี้ อีกห้องหนึ่งในบ้านที่หลาย ๆ ค่อนข้างเป็นกังวลในการตกแต่งนั่นก็คือ “ห้องน้ำ” นั่นเอง .. วันนี้ Home Idea by Dot Property มีไอเดียเจ๋ง ๆ ในการ แต่งห้องน้ำขนาดเล็ก มาฝาก เชิญเซฟเก็บไว้ดูกันให้จุใจได้เลย..ลุย!!

ชั้นวางของแบบพับได้ … หากชั้นวางของแบบธรรมดาทำให้คุณกลุ้มใจเรื่องการจัดการพื้นที่ล่ะก็ ลองเปลี่ยนมาใช้ชั้นวางของแบบพับเก็บได้ดูสิ นอกจากจะช่วยประหยัดพื้นที่ได้แล้ว ยังเคลื่อนย้ายได้สะดวกอีกต่างหาก

แต่งห้องน้ำขนาดเล็ก,ห้องน้ำ 01
ตกแต่งห้องน้ำ,แบบห้องน้ำ,แบบห้องน้ำสวย 01

เก็บของให้เป็นสัดส่วน … โดยเฉพาะพวกของใช้จุกจิกอย่างผ้าเช็ดมือ สำลี กระดาษทิชชู หรือคัตตอนบัด เพราะหากคุณวางพวกนางแบบกอง ๆ กันไว้ล่ะก็ ห้องน้ำของคุณจะดูรกขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า ไอเดียง่าย ๆ คือจัดเก็บในกล่อง ตะกร้า หรือขวดโหลสวย ๆ

แต่งห้องน้ำขนาดเล็ก,ห้องน้ำ 02
ตกแต่งห้องน้ำ,แบบห้องน้ำ,แบบห้องน้ำสวย 02
แต่งห้องน้ำขนาดเล็ก,ห้องน้ำ 03
ตกแต่งห้องน้ำ,แบบห้องน้ำ,แบบห้องน้ำสวย 03

เพิ่มสีสันสดใสสไตล์ป๊อบคัลเลอร์  เพื่อไม่ให้ห้องน้ำบ้านคุณดูเรียบจนน่าเบื่อเกินไป ลองหาไอเท็มสีสด ๆ ที่ตัดกันกับสีส่วนใหญ่ในห้องน้ำมาตกแต่งเพิ่มดู เช่น กระถางต้นไม้ หรือผ้าเช็ดมือก็ยังได้

แต่งห้องน้ำขนาดเล็ก,ห้องน้ำ 04
ตกแต่งห้องน้ำ,แบบห้องน้ำ,แบบห้องน้ำสวย 04

เปลี่ยนบรรยากาศด้วยการทาสีผนังใหม่  สีเรียบ ๆ อย่าง ขาว ครีม หรือ ฟ้าอ่อน อาจจะเป็นสีที่ทาแล้วเพลย์เซฟสุด แต่เมื่อวันที่ความเบื่อมาถึง การเปลี่ยนสีผนังให้สดใสก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยทีเดียวนะ

แต่งห้องน้ำขนาดเล็ก,ห้องน้ำ 05
ตกแต่งห้องน้ำ,แบบห้องน้ำ,แบบห้องน้ำสวย 05

หรือจะแต่งผนังเป็นลายกราฟฟิคเรขาคณิตสวยๆ ก็สร้างเสน่ห์ไปอีกแบบ

แต่งห้องน้ำขนาดเล็ก,ห้องน้ำ 06
ตกแต่งห้องน้ำ,แบบห้องน้ำ,แบบห้องน้ำสวย 06

กรอบรูปติดผนังสวย ๆ  จัดเป็นนิทรรศการขนาดย่อม ๆ เอาไว้ดูระหว่างทำธุระส่วนตัว เปลี่ยนสีกำแพงสักหน่อย เพิ่มดอกไม้สักนิด ได้บรรยากาศสวยหวานแบวินเทจ

แต่งห้องน้ำขนาดเล็ก,ห้องน้ำ 07
ตกแต่งห้องน้ำ,แบบห้องน้ำ,แบบห้องน้ำสวย 07

เป็นไงคะ ขนาดพื้นที่ไม่ได้มีผลกับไอเดียเลยใช่มั๊ยล่ะ 🙂

ที่มา : freshome.com