แบบบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน ราคาประหยัดงบที่  350,000 บาท

แบบบ้านชั้นเดียว ราคาประหยัด

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เรามี แบบบ้านชั้นเดียว สวยๆ แบบ สไตล์ ห้องเช่า หรือ ทาวน์เฮ้าส์ ชั้นเดียวในราคาประหยัด โดยเป็นผลงานของ thaidrawing.com ส่วนตัว แบบบ้าน จะสวยขนาดไหนนั้นเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านชั้นเดียว ราคาประหยัด งบที่  350,000 บาท

แบบบ้านชั้นเดียว ราคาประหยัด-1แบบบ้านชั้นเดียว ราคาประหยัด-2แบบบ้านชั้นเดียว ราคาประหยัด-3

โดย แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์ ห้องเช่า หรือ ชั้นเดียว ผนังสีขาวตัดสีเหลืองมีพื้นที่หน้าบ้าน  ผนังก่ออิฐบล็อกหรือมวลเบาฉาบปูนเรียบแล้วทาสี ทรงหลังคาปั้นหยา  สามารถจอดรถยนต์ได้ 1คัน และสามารถเข้าออกบ้านได้2ทาง มีประตูทางเข้าเลื่อนได้แบบกระจกเป็น แบบบ้านราคาประหยัด ที่เน้นให้เราได้เริ่มต้นชีวิตที่ดีขึ้นตามลำดับสามารถรักษาชีวิตและทรัพย์สินได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังสามารถตัดห้องให้เหลือกี่ห้องก็ได้ตามความต้องการ ราคาที่แจ้งเป็นราคาต่อห้อง ถ้าตัดเหลือ 2ห้องจะกลายเป็นบ้านแฝด แบบบ้านสวยราคาประหยัด

แบบบ้านชั้นเดียว ราคาประหยัด-4แบบบ้านชั้นเดียว ราคาประหยัด-5แบบบ้านชั้นเดียว ราคาประหยัด-6

ภายในออกแบบโทนสีขาวและสีฟ้า ด้านกระเบื้องเลือกสีขาวทำให้ดูตัวบ้านกว้างมากยื่งขึ้น  นอกจากนี้ยังด้านห้องนอนก็เช่นกันขนาดพอประมาณ

แบบบ้านชั้นเดียว ราคาประหยัด-7แบบบ้านชั้นเดียว ราคาประหยัด-8

แบบบ้านชั้นเดียว หลังนี้มี พื้นที่ใช้สอย70 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ งบประมาณ 350,000 บาท เพื่อนๆท่านไหนที่สนใจแบบบ้านสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ thaidrawing.com

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก thaidrawing.com

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่