5 เหตุผลว่าทำไมถึงควรซื้อ THE SHELTER เพชรเกษม-อ้อมใหญ่

วันนี้ Dot Property จะพาคุณผู้อ่านไปทำความรู้จักกับโครงการ THE SHELTER เพชรเกษมอ้อมใหญ่ โครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น และโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น จาก บริษัท มั่นคง พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ที่โดดเด่นด้วยศักยภาพทำเลติดถนนใหญ่เพชรเกษม พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ราชการ สถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ,สถานพยาบาล ,สถานศึกษาชื่อดังอย่าง มหาวิทยาลัยมหิดล ไปจนถึงเหล่าโรงงานอุตสาหกรรมที่ตั้งอยู่รายล้อมโครงการกว่า 10,000 โรงงาน

และที่สำคัญในอนาคตยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่จะทำให้การเข้าถึงใจกลางเมืองย่านธุรกิจ เป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้การขยายตัวของความเจริญจากตัวเมืองก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วตามไปด้วย ด้วยเหตุนี้เองเราจึงขอตอกย้ำด้วย 5 เหตุผล ว่าทำไมถึงควรซื้อ THE SHELTER เพชรเกษม-อ้อมใหญ่ ที่เป็นสุดยอดโครงการบ้านหรูและโฮมออฟฟิศทำเลทองในขณะนี้
THE SHELTER

การเดินทาง

ด้วยที่โครงการติดกับถนนใหญ่อย่าง ถนนเพชรเกษม ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น Hub ขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับได้ทั้งการเดินทางด้วยรูปแบบรถยนต์ส่วนตัวและการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะ สามารถเดินทางเข้าสู่ทางด่วนตัดใหม่ศรีรัช-วงแหวน ที่สามารถเข้าถึงย่านปิ่นเกล้า เพียง 15 นาทีเท่านั้น และด้วยที่ถนนเพชรเกษมเองเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมกับถนนสายหลักอื่นๆอีกหลายสาย ยกตัวอย่าง เช่น

  • ถนนบรมราชชนนี ที่เชื่อมต่อกันผ่านถนนพุทธมณฑลสาย 5 และ ถนนพุทธมณฑลสาย 4 โดยที่ถนนเส้นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเส้นทางเข้าสู่ตัวเมือง ซึ่งตลอดแนวถนนบรมราชชนนีก็เต็มไปด้วยเหล่า Community Mall ชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา , The Brio Mall , เทสโก้ โลตัส และ แมคโคร แคช แอนด์ แครี่ เป็นต้น อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยมหิดลอีกด้วย
  • ถนนกาญจนาพิเษก อีกหนึ่งเส้นทางที่เชื่อมต่อไปยังตัวเมือง โดยผ่านถนนกัลปพฤกษ์ และถนนราชพฤกษ์ เพื่อเข้าสู่ย่านสาทรอีกหนึ่งย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพมหานคร

ด้านระบบขนส่งสาธารณะ มีรถโดยสารประจำทางที่ผ่านคือ สาย 84 อ้อมใหญ่-คลองสาน และ สาย 170 อ้อมใหญ่-หมอชิต2  และในอนาคตอันใกล้ ทางด้านภาครัฐเอง มีนโยบายที่จะขยายระบบคมนาคมขนส่ง อย่างโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินอีกด้วย

 

จุดเด่นของโครงการ

โครงการ THE SHELTER เพชรเกษม-อ้อมใหญ่ เป็นโครงการที่มีทั้งบ้านเดี่ยว 3 ชั้น และโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ซึ่งทั้งสองก็ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันในสไตล์โมเดิร์น มีหน้าต่างหลายบานที่หันไปทางทิศเหนือและใต้ แสงจึงเข้าถึงตัวบ้านและไม่ทำให้บ้านร้อนอีกด้วย โดยโครงการบ้านจะมีให้เลือก 2 แบบคือ Type A ขนาด 403 ตร.ม. และ Type B ขนาด 351 ตร.ม. โดยที่ทั้ง 2 แบบมี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำเหมือนกัน มีลักษณะการออกแบบการใช้สอยที่เรียกได้ว่าถอดแบบออกมาจากกันเลยก็ว่าได้ เพียงแต่ Type B เป็นการย่อขนาดลงมาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

Special Promotion!!

THE SHELTER

บ้านเดี่ยว Type B ขนาด 351 ตร.ม. ที่เราอยากจะขอนำเสนอเป็นพิเศษ เพราะ 15-23 ธ.ค. 2561 นี้ ทางโครงการได้จัดโปรโมชั่นเด็ดโดนใจที่ดีที่สุดแห่งปี รับส่วนลด 19%* ต้อนรับปี 2019 จากราคา16.9 ล้าน ลดเหลือเพียง 13.9 ล้านเท่านั้น *โดยที่เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

ภายนอก

THE SHELTER

เมื่อมองเข้าไปยังตัวบ้านจะพบกับสวนพักผ่อนขนาดย่อมโดยรอบ ที่ถูกตกแต่งด้วยไม้สวนที่ดูแลรักษาง่าย แสดงให้เห็นถึงความเป็นธรรมชาติ ร่มรื่น พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

ภายใน

เมื่อเข้ามาในบ้าน ก็พบฝ้าเพดานสูงแบบ Double Volume ให้ความรู้สึกที่โล่ง ไม่อึดอัดและอากาศถ่ายเทได้ดี มีห้องรับประทานอาหารอยู่ด้านหน้า มีห้องครัวขั้นกลางระหว่างห้องนั่งเล่น และโซนห้องทำงาน

THE SHELTER

ด้านบันได แม้จะมีถึง 3 ชั้น แต่ก็ไม่ได้มีความชันจนมากจนเกินไป และยังเลือกวัสดุที่นำมาใช้เป็นวัสดุชั้นดีอย่างไม้มะค่า ที่มีคุณสมบัติเป็นไม้เนื้อแข็ง และทนทานต่อปลวกสูงเหมือนกันทั้งโครงการ

THE SHELTER

เมื่อมายังชั้น 2 และ 3 จะคล้ายกันคือมีทั้งห้องนอน และโซนนั่งเล่นทำกิจกรรมระหว่างครอบครัว โดยเฉพาะ ชั้น 4 ที่มีห้องนอนแบบเพดานสูง และ ชั้นลอยที่เหมาะสำหรับเด็กๆอีกด้วย

THE SHELTER

ด้วยที่ตัวโครงการเป็นโครงการที่ติดกับถนนใหญ่ นอกจากบ้านเดี่ยว 3 ชั้นแล้ว โครงการยังเล็งเห็นศักยภาพในการนำไปใช้เป็นโฮมออฟฟิศ โดยใช้พื้นที่ด้านหน้าของโครงการที่ติดกับถนนใหญ่เป็นโฮมออฟฟิศ สูง 4 ชั้น ขนาด 256 ตร.ม. เพื่อที่จะได้เหมาะในการทำเป็นสำนักงาน

และพื้นที่ส่วนกลางเอง  ก็ให้ถนนหลักภายในโครงการกว้างถึง 10 เมตร ส่วนถนนในซอยก็มีความกว้างถึง 9 เมตรด้วยกัน ขณะที่พื้นที่ส่วนกลางก็ให้มาอย่างครบครันทั้ง คลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนสาธารณะ ที่ถูกรายล้อมไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติมากยิ่งขึ้น  และอีกหนึ่งจุดเด่นคือโครงการได้นำสายไฟลงไปไว้ใต้ดินสลับกับบนดิน เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยและทำให้ไม่บดบังทัศนียภาพ ไปจนถึงเลือกใช้หลอดไฟฟ้าแบบ LED เพื่อประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

THE SHELTER

ด้านระบบรักษาความปลอดภัย ที่ลูกบ้านสามารถเข้าออกโครงการด้วย Key Card Access รอบโครงการมีรั้วสูงถึง 3 เมตร และภายในตัวบ้านเองก็มีระบบสัญญาณกันขโมยมาให้ในตัวด้วย

 

ศักยภาพทำเล และสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อการพักผ่อนในวันสบายๆของคุณ

THE SHELTER

THE SHELTER เพชรเกษมอ้อมใหญ่ เป็นโครงการที่มีทำเลที่เพียบพร้อมทั้งการเดินทางและสถานที่สำคัญ ด้วยทำเลที่ติดถนนใหญ่สายหลักอย่าง  ถนนเพชรเกษม เส้นขาออกไปยัง อ.สามพราน จ.นครปฐม ตั้งอยู่ระหว่าง ซอยเทศบาล 11 และซอยเทศบาล 13 และด้วยที่ทำเลแถบนี้มีเหล่าโรงงานน้อยใหญ่ในพื้นที่รายล้อมอยู่เป็นจำนวนมาก จึงทำให้พื้นที่นี้มีศักยภาพในการเดิบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนั้นยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างครบครันด้วยสถานที่สำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็น สถานศึกษา โรงพยาบาล  ร้านอาหาร และสถานที่ราชการ เป็นต้น

ด้านสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนย่อนใจเอง ก็มีทั้งสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติและศิลปะวัฒนธรรม อาทิ

  • สวนพุทธมณฑล ที่นอกจากจะเป็นสวนสาธารณะเชิงอนุรักษณ์ธรรมชาติแล้ว ยังถือว่าเป็นศูนย์รวมการจัดกิจกรรมทางพระพุทธศาสนาและจัดประเพณีกิจกรรมต่างๆ อีกด้วย
  • หอภาพยนตร์(องค์การมหาชน) เป็นหน่วยงานของรัฐ ซึ่งคล้ายกับหอสมุด พิพิธภัณฑ์ หอศิลป์ แต่เป็นหอสมุด พิพิธภัณฑ์ และหอศิลป์ ที่เก็บภาพยนตร์และวีดิทัศน์ ตลอดจนอะไรก็ตาม ที่เกี่ยวเนื่องกับภาพยนตร์และวีดิทัศน์
  • อุทยานธรรมชาติวิทยาสิรีรุกขชาติ ตั้งอยู่ในพื้นที่มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นอุทยานธรรมชาติเกี่ยวกับสมุนไพรที่มีพื้นที่ทั้งหมด 140 ไร่ กว้างใหญ่ที่สุดใน ประเทศไทย รวบรวมพันธุ์ สมุนไพรที่ปรากฏในตํารายาไว้มากที่สุด ประมาณ 8๐๐ ชนิด

นอกจากนี้ทำเลอย่างเพชรเกษม – พุทธมณฑลสาย 5 นั้นยังเป็นทำเลที่ขึ้นชื่อในด้านการพักผ่อนในรูปแบบกินและเที่ยวอีกด้วยจึงพลาดไม่ได้ที่จะมีเหล่าร้านอาหารไทยพื้นบ้าน อาหารซีฟู๊ดตลอดแนวถนนพุทธมณฑลสาย 5

 

ดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติ ไปกับร้านอาหารสไตล์คาเฟ่

O2 Kaffee & BistroTHE SHELTER

คาเฟ่สุดชิลกลางสวนมะพร้าว ที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนได้อย่างดีเยี่ยมท่ามกลางธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเสมือนสวนหลังบ้านอันผ่อนคลาย ด้านอาหารเองก็มีทั้งคาว หวาน และเครื่องดื่ม ที่รสชาติดีและราคาก็ไม่ได้สูงจนเกินไปด้วย ตัวร้านเองตั้งไม่ไกลจากตัวโครงการมากนัก โดยตั้งอยู่บนซอยไร่ขิง 16 ระยะทางเพียง 2.8 กิโลเมตรจากโครงการ

 

Little Tree Garden

THE SHELTERคาเฟ่ท่ามกลางสวนสวยสไตล์อังกฤษ ให้ความสงบร่มรื่นด้วยเหล่าต้นไม้นานาพันธุ์หลากหลายชนิดบนเนื้อที่กว่า 4 ไร่  ตัวร้านมีทั้งร้านอาหาร เบเกอรี่ เครื่องดื่ม โรงเรียนสอนศิลปะ และยังจำหน่ายของแต่งสวนอีกด้วย นอกจากร้านจะได้รับความนิยมในการใช้เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดแล้ว ยังได้รับความนิยมใช้จัดเป็นสถานที่ กิจกรรมชื่นมื่น และ ถ่าย Pre Wedding อยู่บ่อยครั้ง และที่สำคัญอยู่ไม่ไกลจากโครงการมากนัก เพียง 4.6 กิโลเมตรจากโครงการเท่านั้น

 

Riva Floating Café THE SHELTERคาเฟ่แพลอยน้ำ สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติริมแม่น้ำท่าจีน นอกจากจะวิวสวยบรรยากาศดีแล้ว อาหารของทางร้านก็งานดีไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยและอินเตอร์ ไปจนถึงของหวานอย่าง ชา , กาแฟ ,และ เบเกอรี่ เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องกินอีกที่นึงเลยทีเดียว

 

Floating Space café on the boatTHE SHELTERอีกหนึ่งคาเฟ่ริมแม่น้ำท่าจีนอยู่ตรงข้ามกับตลาดน้ำดอนหวาย ที่ใครมาก็ต้องพบกับบรรยากาศที่ดีจนต้องถ่ายรูปเก็บไว้ เมนูส่วนใหญ่ของร้านจะเป็น ชา กาแฟ ขนมหวาน และอาหารคาวก็จะเป็นจำพวกอาหารต่างประเทศ ซึ่งขอบอกเลยว่ามีรสชาติที่ดีเกินราคาที่จ่ายไป และทำให้วันหยุดของคุณ พิเศษยิ่งกว่า

 

สรุป 5 เหตุผลว่าทำไมถึงควรซื้อ The Shelter เพชรเกษม – อ้อมใหญ่

1. ทำเลศักยภาพติดถนนเพชรเกษม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต

เรียกได้ว่าหาได้ยากมากๆที่จะมีโครงการบ้านเดี่ยวโครงการไหนจะมีทำเลศักยภาพติดกับถนนใหญ่ได้ขนาดนี้ ซึ่งเป็นปัจจัยให้ The Shelter เพชรเกษม – อ้อมใหญ่ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าจับตามองในขณะนี้ ด้วยถนนเพชรเกษมถือเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อเข้ากับถนนได้หลายสาย ทำให้การเดินทางเข้าออกระหว่างย่านใจกลางเมืองเป็นเรื่องง่ายไปเลย ซึ่งไฮไลท์สำคัญคือการที่สามารถเดินทางเข้าสู่ทางด่วนตัดใหม่ศรีรัช-วงแหวน เพื่อเข้าถึงย่านปิ่นเกล้า เพียง 15 นาทีเท่านั้น THE SHELTER

 

2. เอกสิทธิ์เพียง 22 ครัวเรือน

ความเป็นส่วนตัว ก็ถือว่าเป็นอีกจุดหนึ่งที่ทางโครงการให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ด้วยจำนวนบ้านเดี่ยวภายในโครงการทั้งหมดมีเพียง 22 ครัวเรือนเท่านั้น ผนวกกับพื้นที่ถนนภายในโครงการที่ให้มากว้างถึง 10 เมตร จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายยิ่งกว่าที่ไหนๆTHE SHELTER

 

3. วัสดุระดับ “Premium”

วัสดุที่โครงการเลือกใช้ทั้งโครงการ ล้วนเป็นวัสดุที่คัดสรรมาแล้วในระดับพรีเมี่ยม ตั้งแต่พื้นถนนส่วนกลางที่เป็นคอนกรีตพิมพ์ลายทั้งโครงการเพื่อความสวยงาม และยังลดความร้อนที่สะท้อนเข้าสู่ตัวอาคารที่พักอาศัย ไปจนถึงการตกแต่งภายในที่เลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง โดยเฉพาะในส่วนของบันไดที่เลือกใช้เป็นไม้มะค่า มีคุณสมบัติเป็นไม้เนื้อแข็งและให้ความทนทานต่อปลวกสูงอีกด้วยTHE SHELTER

 

 

4. รับประกันโครงสร้าง เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ยาวนานถึง 10 ปี

พร้อมกันนี้ บริษัท มั่นคง พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้ให้ความเชื่อมั่นต่อลูกบ้านทุกหลัง ด้วยการับประกันโครงสร้างเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่ซื้อไป ด้วยระยะเวลายาวนานถึง 10 ปี เพื่อเป็นการรับประกันต่อคุณภาพที่โครงการได้บรรจงสร้างสรรค์ขึ้นมา ให้ลูกบ้านทุกหลังพึงพอใจอย่างถึงที่สุดTHE SHELTER

 

5. สายไฟใต้ดิน “แห่งแรกและแห่งเดียวในย่านนี้”

และสุดท้าย โครงการ The Shelter เพชรเกษม – อ้อมใหญ่ ยังมีจุดเด่นที่สำคัญที่อยากจะขอนำเสนอ นั่นก็คือ นับได้ว่าเป็นโครงการบ้านเดี่ยวและโฮมออฟฟิศ “แห่งแรกและแห่งเดียวในย่านนี้” ที่เป็นระบบไฟฟ้าแบบกึ่งใต้ดิน ปราศจากซึ่งสายไฟและเสาไฟหน้าบ้านทุกหลัง เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย และยังช่วยเพิ่มทัศนียภาพของโครงการให้ถึงขีดสุดTHE SHELTER

 

ลงทะเบียนรับส่วนลด 500,000 บาท
คลิ๊ก : goo.gl/ehLxHw

รายละเอียดเพิ่มเติม
โทร : 081-641-2999, 02-420-7141