DIY โต๊ะไม้ อเนกประสงค์ใช้เอง ในงบที่โคตรถูก แต่ออกมาดูแพ๊งแพง

diy ของใช้ในบ้าน,DIY โต๊ะไม้,งาน diy,โต๊ะไม้ทำเอง,โต๊ะไม้อเนกประสงค์,ไอเดีย diy_1
diy ของใช้ในบ้าน,DIY โต๊ะไม้,งาน diy,โต๊ะไม้ทำเอง,โต๊ะไม้อเนกประสงค์,ไอเดีย diy
diy ของใช้ในบ้าน,DIY โต๊ะไม้,งาน diy,โต๊ะไม้ทำเอง,โต๊ะไม้อเนกประสงค์,ไอเดีย diy_1
diy ของใช้ในบ้าน,DIY โต๊ะไม้,งาน diy,โต๊ะไม้ทำเอง,โต๊ะไม้อเนกประสงค์,ไอเดีย diy

สวัสดีครับ ในช่วงที่บรรยากาศของฟ้าฝนดูอึมครึมแบบนี้ เราควรหาอะไรสบายๆเพื่อผ่อนคลายกันบ้างนะครับ กับวันนี้…ที่เราได้นำการ DIY โต๊ะไม้ อเนกประสงค์ที่ทำได้เอง ดีไซต์สบายตาดูเพลินๆ ไว้เป็นกิจกรรมทำกันในวันพักผ่อน โดยงบที่ใช้ก็จัดได้ว่าไม่ได้มากมายอะไร ซ้ำยังเป็นงานฝีมือของเราไว้เก็บเป็นคอลเล็กชั่นของใช้ในบ้านส่วนตัวอีกด้วย เชื่อว่าต้องถูกใจใครหลายๆคนแน่นอนครับ

DIY โต๊ะไม้ อเนกประสงค์มาให้ดูกันเพลินๆในวันพักผ่อนครับ

diy ของใช้ในบ้าน,DIY โต๊ะไม้,งาน diy,โต๊ะไม้ทำเอง,โต๊ะไม้อเนกประสงค์,ไอเดีย diy_2diy ของใช้ในบ้าน,DIY โต๊ะไม้,งาน diy,โต๊ะไม้ทำเอง,โต๊ะไม้อเนกประสงค์,ไอเดีย diy_3diy ของใช้ในบ้าน,DIY โต๊ะไม้,งาน diy,โต๊ะไม้ทำเอง,โต๊ะไม้อเนกประสงค์,ไอเดีย diy_4diy ของใช้ในบ้าน,DIY โต๊ะไม้,งาน diy,โต๊ะไม้ทำเอง,โต๊ะไม้อเนกประสงค์,ไอเดีย diy_5ใช้ไม้สนลาวครับ ผมชอบลายไม้เวลามันโดนแลคเกอร์ Concept ประมาณอยากได้โต๊ะหน้าสี่เหลี่ยมจตุรัส ความสูงกลางๆ ใช้เป็นโต๊ะอเนกประสงค์ วางข้างเตียงได้ จับคู่กับเก้าอี้สวยๆสักตัว เป็นโต๊ะเล็กๆนั่งจิบกาแฟ มีชั้นข้างล่างวางของได้บ้าง อนาคตอยากจะเพิ่มลิ้นชักเข้าไปก็ทำได้

diy ของใช้ในบ้าน,DIY โต๊ะไม้,งาน diy,โต๊ะไม้ทำเอง,โต๊ะไม้อเนกประสงค์,ไอเดีย diy_6diy ของใช้ในบ้าน,DIY โต๊ะไม้,งาน diy,โต๊ะไม้ทำเอง,โต๊ะไม้อเนกประสงค์,ไอเดีย diy_7จะทำขาสองข้างก่อน ตามแบบถ้าสังเกตุดูจะเห็นว่าจะใช้การบากไม้เป็นร่องเพื่อประกอบโครงเข้าด้วยกัน จะแน่นและแข็งแรงกว่าการต่อชนกันเฉยๆ ตัดไม้ครบแล้วก็จัดการเจาะรูและยิงสกรู โดยคว้านรูสกรูไว้ด้วยเพื่อจะโชว์หัวสกรูที่เป็นสีดำ ให้มันตัดกับสีของไม้ที่จะเหลืองเข้มขึ้นเมื่อพ่นแลคเกอร์ ก่อนจะยิงสกรูผมจะอัดกาวเข้าไปด้วยเพื่อเพิ่มความแข็งแรง จากรูปจะเห็นว่าตอนยิงสกรูอัดเข้าไปนี่กาวปลิ้นออกมาเลย แสดงว่าไม้แน่นสนิทกันดี

diy ของใช้ในบ้าน,DIY โต๊ะไม้,งาน diy,โต๊ะไม้ทำเอง,โต๊ะไม้อเนกประสงค์,ไอเดีย diy_8diy ของใช้ในบ้าน,DIY โต๊ะไม้,งาน diy,โต๊ะไม้ทำเอง,โต๊ะไม้อเนกประสงค์,ไอเดีย diy_9diy ของใช้ในบ้าน,DIY โต๊ะไม้,งาน diy,โต๊ะไม้ทำเอง,โต๊ะไม้อเนกประสงค์,ไอเดีย diy_10ได้ขาเรียบร้อยแล้วก็ประกอบคานกลางยึดขาสองด้านเข้าด้วยกัน แล้วตัดไม้มาวางเรียงกันเป็นพื้นชั้นวางด้านล่าง กับวางเรียงเป็นพื้นโต๊ะ สำหรับพื้นโต๊ะผมจะอุดรูสกรูด้วยหวายเส้น

diy ของใช้ในบ้าน,DIY โต๊ะไม้,งาน diy,โต๊ะไม้ทำเอง,โต๊ะไม้อเนกประสงค์,ไอเดีย diy_11diy ของใช้ในบ้าน,DIY โต๊ะไม้,งาน diy,โต๊ะไม้ทำเอง,โต๊ะไม้อเนกประสงค์,ไอเดีย diy_12diy ของใช้ในบ้าน,DIY โต๊ะไม้,งาน diy,โต๊ะไม้ทำเอง,โต๊ะไม้อเนกประสงค์,ไอเดีย diy_13diy ของใช้ในบ้าน,DIY โต๊ะไม้,งาน diy,โต๊ะไม้ทำเอง,โต๊ะไม้อเนกประสงค์,ไอเดีย diy_14จากรูปด้านบนจริงๆก็ใช้งานได้แล้วนะครับ แต่อยากจะเพิ่มตัวกั้นไว้สักด้านนึงเผื่อเอาของมาวาง ประกอบเสร็จ ขัดกระดาษทรายเบอร์ 5 แล้วตามด้วยเบอร์ 1 ว่าง่ายๆคือขัดหยาบ แล้วตามด้วยละเอียดนั่นแหละ แล้วพ่นด้วยแลคเกอร์กระป๋องเป็นอันเสร็จ ลายไม้ชัดแจ๋วเลยทีเดียว

diy ของใช้ในบ้าน,DIY โต๊ะไม้,งาน diy,โต๊ะไม้ทำเอง,โต๊ะไม้อเนกประสงค์,ไอเดีย diy_15diy ของใช้ในบ้าน,DIY โต๊ะไม้,งาน diy,โต๊ะไม้ทำเอง,โต๊ะไม้อเนกประสงค์,ไอเดีย diy_16diy ของใช้ในบ้าน,DIY โต๊ะไม้,งาน diy,โต๊ะไม้ทำเอง,โต๊ะไม้อเนกประสงค์,ไอเดีย diy_17diy ของใช้ในบ้าน,DIY โต๊ะไม้,งาน diy,โต๊ะไม้ทำเอง,โต๊ะไม้อเนกประสงค์,ไอเดีย diy_18diy ของใช้ในบ้าน,DIY โต๊ะไม้,งาน diy,โต๊ะไม้ทำเอง,โต๊ะไม้อเนกประสงค์,ไอเดีย diy_19ขอบคุณบทความดีๆในครั้งนี้ของคุณ Thanawat Managit จาก https://tmwoodmadness.blogspot.com/

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย