Dual Citizenship EP5: ทางเลือกง่ายๆ การลงทุนเพื่อขอสัญชาติยุโรป

Dual Citizenship,EU Citizenship
Dual Citizenship,EU Citizenship
Dual Citizenship,EU Citizenship
Dual Citizenship,EU Citizenship

ต่อจากตอนที่แล้ว Dual Citizenship EP4: ขั้นตอนการขอสัญชาติถาวร EU Citizenship ในตอนนี้เราจะมาขอพูดถึงทางเลือกง่ายๆ การลงทุนเพื่อขอสัญชาติยุโรปกันค่ะ โดยสมัยนี้การมีพาสปอร์ตหลายเล่มนั้นมีผลดีมากๆ สำหรับนักธุรกิจ เพราะการมีพาสปอร์ตหลายเล่มก็ไม่ต่างอะไรกับการโยกย้ายเงินทุนไปลงทุนในประเทศต่างๆ ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น จึงทำให้สมัยนี้นิยมที่จะมีสัญชาติที่สองกันมากขึ้น เพราะว่าเป็นใบเบิกทางสำคัญสำหรับการทำธุรกิจในบางประเทศ

ไม่ว่าจะไปลงทุนใน อังกฤษ เนเธอร์แลนด์ สเปน ประเทศเหล่านี้ นั่นก็เพราะว่ามีกฎหมายกำหนดเอาไว้ว่า อนุญาตให้เฉพาะคนในประเทศของตนเท่านั้น สามารถทำธุรกิจขนาดใหญ่ได้หรือถึงแม้ว่าเราจะสามารถไปลงทุนทำธุรกิจได้สำเร็จ แต่ด้วยเหตุผลที่ในต่างประเทศมีนโยบายที่ให้คนต่างชาติที่มาลงทุนก็อาจจะได้กำไรไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยเท่าที่ควร อาจเป็นเพราะว่าเราไม่ใช่คนในประเทศ เพราะฉะนั้นวันนี้เรามาดูทางเลือกง่ายๆ ในการลงทุนเพื่อขอสัญชาติยุโรปกันค่ะ เมื่อพร้อมแล้วเราไปชมกันเลยค่ะ

การซื้อสัญชาติ

Dual Citizenship,EU Citizenshipแม้ว่าการซื้อสัญชาติจะเกิดกระแสต่อต้านจากหลายฝ่าย ก็ตามว่าสัญชาติเป็นสิ่งที่ไม่สมควรซื้อ-ขาย แต่ถ้สพูดถึงว่าง่ายการซื้อขายเป็นอะไรที่ง่ายมากๆ โดยเฉพาะประเทศเล็กๆในแถบแคริบเบียน ได้แก่ ดอมินีกา  หรือแถบ  ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน อย่าง ไซปรัส เพียงแค่คุณมีเงิน 100,000 ดอลลาร์เป็นต้นไปก็สามารถ ได้สัญชาติ กันมาครอบครองแล้วละค่ะ  โดยข้อได้เปรียบของการถือสัญชาติ นั้นข้อยกตัวอย่างง่ายๆอย่างประเทศ ดอมินีกา นั้นเป็นส่วนหนึ่งของเครือจักรภพอังกฤษ

เมื่อเราได้สัญชาติของประเทศนี้มาแล้ว จะทำให้เราได้เปรียบกว่าพาสปอร์ตของประเทศอื่นๆ นั้นก็เพราะว่าเราจะสามารถใช้เดินทางไปใน 50 ประเทศทั่วโลก โดยที่ไม่ต้องขอวีซ่านอกจากนี้ยัง สามารถอาศัยในประเทศนั้นๆได้นานถึง 14 เดือน ยังไม่หมดแน่นี้นะค่ะ

นอกจากนี้ยังสามารถที่จะได้สิทธิพิเศษบางประการ เมื่อเดินทางเข้าสหราชอาณาจักรอีกด้วย  แต่มีเงื่อนไขว่า เจ้าของพาสปอร์ตจะต้องเดินทางมารายงานตัวในประเทศดอมินีกันในแต่ละเดือน  และตอบคำถามเพียงเล็กน้อยก็สามารถครอบครองพาสปอร์ตได้ต่อ โดยไม่ต้องกังวลแล้วละค่ะ

การลงทุนทำธรุกิจเพื่อขอสัญชาติยุโรป

Dual Citizenship,EU Citizenshipสำหรับท่านไหนที่อยากทำธุรกิจและอยากได้ใบเบิกทางเพื่อให้ง่ายในการทำธุรกิจในกลุ่มสหภาพยุโรป  โดยต้องการที่จะขอสัญชาติในกลุ่ม EU นั้น ขอให้พิจารณาที่ประเทศ มอลตา และ ไซปรัส เป็นอันดับต้นๆ เพราะเนื่องจากประเทศเหล่านี้ มีกฎหมายมอบสัญชาติให้กับนักลงทุนที่เข้ามาลงทุนในประเทศตั้งแต่มูลค่า 1,500,000 -2,000,000 ดอลลาร์ขึ้นไปโดยเฉพาะ ไซปรัส ที่กำลังมาแรงและน่าลงทุน นั้นส่งผลให้ประเทศเหล่านี้เป็นประเทศที่ถูกที่สุดใน EU ในการซื้อสัญชาติค่ะ

แต่ถ้าท่านไหนที่ต้องการขั้นตอนการข้อสัญชาติ EU ง่ายๆ เราขอและนำการลงทุนและทำ EU Citizenship ผ่านการลงทุน ง่ายและเร็วที่สุดได้ใน 90 วัน คลิกเลย

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย