เทคนิค รีโนเวทบ้าน สำหรับขายหรือเช่า ทำง่ายขายได้ไวเพียง 6 ขั้นตอน

รีโนเวทบ้าน,รีโนเวทบ้านมือสอง
การตกแต่งบ้าน,ปรับปรุงบ้านเก่า,รีโนเวทบ้าน,รีโนเวทบ้านมือสอง,รีโนเวทบ้านเก่า
รีโนเวทบ้าน,รีโนเวทบ้านมือสอง
การตกแต่งบ้าน,ปรับปรุงบ้านเก่า,รีโนเวทบ้าน,รีโนเวทบ้านมือสอง,รีโนเวทบ้านเก่า

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดย หลายคนมีที่ตอนนี้กำลังจะนำบ้านเก่ามาขายทอดตลาด ซึ่งหากเราต้องการอยากที่จะปล่อยบ้านเก่าหลังนี้ให้ออกไวนั้น เราก็ควรที่จะทำการซ่อมแซมหรือ รีโนเวท ตกแต่งบ้าน เราให้สวยงามเสียก่อนใช่มั้ยล่ะคะ ซึ่งโดยปกติในการขายไม่ได้หมายความถึงการซ่อมและปรับปรุงบ้านทั้งหมด ทว่าอยู่ที่วิธีการและการเลือกซ่อมปรับปรุงในมุมที่ถูกต้องง่ายๆ เพียง 6 ข้อ ของการ รีโนเวทบ้าน ต่อไปนี้ จะช่วยเพิ่มมูลค่าบ้านหลังปรับปรุงได้เป็นอย่างดีและทำให้เราปล่อยบ้านออกได้ไวอีกด้วยค่ะ

1.ทำความสะอาดบ้าน

การทำความสะอาดอย่างละเอียดทั้งภายในและภายนอกเป็นการปรับปรุงที่ทำได้ง่าย ค่าใช้จ่ายน้อยแต่คุ้มค่า บ้านที่สะอาดจะดึงดูดผู้ซื้อและผู้เช่าได้เป็นอย่างดี

2. รีโนเวทบ้าน ปรับปรุงส่วนที่มองเห็นง่าย

สิ่งสำคัญคือการนำเสนอคุณค่าของบ้านให้เป็นที่ประจักษ์ การปรับปรุงหรือเปลี่ยนสไตล์ เปลี่ยนอุปกรณ์ที่สภาพดีในจุดที่มองเห็นได้เป็นการตอกย้ำความน่าอยู่ให้บ้านได้เป็นอย่างดี

3.ครัวกับห้องน้ำต้องเริ่ด

แม้ว่าห้องนอนจะเป็นส่วนสำคัญ ทว่าห้องที่มีผลต่อการตัดสินใจกลับกลายเป็นห้องครัวและห้องน้ำที่ต้องสวยงาม ถ่ายเทได้ดีทั้งลม และของเสีย ระบบสุขาภิบาลต้องดี จึงต้องจัดการให้อยู่ในสภาพสะอาดน่าใช้ทั้งหมดเท่าทำได้

4.พื้นที่ใช้ประโยชน์

เฟอร์นิเจอร์ที่ตั้งวางระเกะระกะมีแต่จะทำให้รก เคลียร์ให้มีแต่สิ่งที่จำเป็น เพื่อนำเสนอพื้นที่ซึ่งสามารถประยุกต์ใช้ประโยชน์ในการใช้งานของเจ้าของบ้านคนใหม่

5.สีและสไตล์แบบกลางๆ

อย่าเน้นการตกแต่งบ้านฉูดฉาด ควรใช้สีผนังกลางๆ อย่างสีขาว สีครีม เฟอร์นิเจอร์ไม้ เพราะเราไม่อาจทราบได้เลยว่าผู้ซื้อนั้นจะชอบการตกแต่งแบบไหน การเว้นที่เพื่อให้พวกเขาได้คิดภาพการออกแบบที่ชอบจึงดีที่สุด

6.ลดมลภาวะทางเสียง

ความสงบเป็นสิ่งสำคัญ จึงจำเป็นต้องจัดการทั้งผนังและช่องเปิดต่างๆสามารถช่วยในการเก็บเสียง ส่วนใดที่บกพร่องก็ต้องรีบแก้ไข

เป็นยังไงกันบ้างคะ แค่ 6 ข้อง่ายๆ เเค่นี้ บ้านหลังเก่าของเราจะช่วยทำกำไรให้เราได้แล้ว โดยที่เราไม่ต้องรอนานเลยค่ะ และพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย