Gatget ใหม่ๆเก๋ๆแปลกๆ ที่เป็นของใช้ภายในครัวเรือน

ตู้กดน้ำมินิลายคิตตี้
ตู้กดน้ำมินิลายคิตตี้

วันนี้มี Gatget เก๋ๆ แปลกๆ มาแนะนำกัน อ๊ะๆ ไม่ได้จะมาขายสินค้า เพียงแต่อยากแนะนำให้เห็นถึงความแปลกใหม่ของสินค้าที่สามารถนำมาใช้จริงได้ในบ้านเรือน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสินค้าจากต่างประเทส ซึ่งแน่นอนว่ามีทั้งจีน เกาหลี ไต้หวัน และอื่นๆ แล้วแต่ว่าผู้นำเข้าจะสรรหามาได้ และ บางชิ้นนั้นไม่น่าเชื่อว่าจะมีการผลิตมาให้ใช้งานกัน ซึ่งมีอะไรแปลกๆหรือไม่คาดคิดว่าจะผลิตกันมาได้มีอะไรบ้างนั้นเรามาลองดูกัน และ หากต้องการหาซื้อมาใช้งานก็ต้องหากันตามเวปเอาเองเพราะเราไม่ได้ขายและไม่ได้โฆษณาแต่นำมาแนะนำกันให้รู้จักของแปลกๆ หรือ ของใหม่ๆแค่นั้นเอง

 เครื่องบีบยาสีฟันอัติโนมัติ
เครื่องบีบยาสีฟันอัติโนมัติ

 อันนี้เป็นสินค้าที่ไม่คาดคิดว่าจะมีคนคิดผลิตขึ้นมา แต่ก็นะหลังจากมีแปรงสีฟันอัติโนมัติแล้วก็มีที่บีบอัติโนมัติด้วยซะเลยเก๋ เริ่ด ไหมล่ะ การใช้งานก็เหมือนที่กดสบู่ที่เราเห็นตามห้างสรรพสินค้าทั่วๆไปคือมีช่องให้ใส่หลดยาสีฟันแล้วก็มีที่กดเวลาใช้งานก็เอาแปรงไปกดยาสีฟันก็จะไหลออกมาก็ถือว่าสะดวกดีและที่สำคัญคือราคาแค่หลักร้อยต้นๆ !!

 

อุปกรณ์ดูดไขมันจากอาหาร
อุปกรณ์ดูดไขมันจากอาหาร

อันนี้ถือว่าแปลกสุดๆ เพราะเป็นอุปกรณ์ที่จะดูดความมันจากอาหารที่คุณกำลังปรุง เช่น ไขมันจากการผัด การแกงซึ่งผู้ผลิตบอกว่าต้องใช้กับอาหารที่มีไขมันลอยบนหน้าอาหารเช่น ไขมันจากแกงกะทิเป็นต้นว่าง่ายๆคือดูดไขมันที่ลอยๆในหม้อแกงนั่นแหละ ส่วนพวกแห้งๆอาจจะดูดได้ไม่ดีเหมือนที่เห็นไขมันลอยชัดๆ ซึ่งเหมาะกับสาวๆหรือแม่บ้านพ่อบ้านที่ต้องการทานอาหารพวกแกงกะทิแต่ไม่อยากให้มีไขมันลอยก็น่าจะหามาไว้ใช้งาน ซึ่งเจ้าเครื่องนี้ก็ราคาไม่แพงแค่หลักร้อยกลางๆเท่านั้นเอง

ถังขยะ
ถังขยะ

ถังขยะบังคับวิทยุ  อันนี้เป็นอุปกรณ์แนวไฮเทคใช้งานได้และกลายเป็นของเล่นด้วย เพราะเป็นถังขยะลายการ์ตูนน่ารักๆ สีสันสดใส บังคับให้เคลื่อนที่ได้เหมือนรถบังคับเรียกได้ว่านั่งตรงไหนก็กดเรียกถังขยะมาให้ใช้งานได้ถึงที่นั่นเอง สนนราคาก็เกือบๆพันไม่แพงชิมิของใช้ปนของเล่นชิ้นนี้ แต่แอบบอกนิดนึงว่าดัดแปลมาจากรถบังคับนั่นล่ะใครมีหัวครีเอทก็ลองทำเล่นๆขำได้จ้า

 

ตู้กดน้ำมินิลายคิตตี้
ตู้กดน้ำมินิลายคิตตี้

 อันนี้เอาใจสาวกคิตตี้สุดๆ ด้วยที่กดน้ำที่สามารถให้คุณดื่มน้ำได้อย่างสะดวกขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่  สูง 48cm กว้าง 17cm ถังน้ำสูง 17cm เส้นผ่านศูนย์กลาง 13cm บรรจุน้ำได้ 2.5 ลิตร หรือ 8 แก้ว ซึ่งเป็นปริมาณที่คุณควรทานในแต่ละวันพอดีเลย ซึ่งคุณสามารถนำไปวางบนโต๊ะอาหาร ในห้องนอน หรือ จัดที่บนโต๊ะทำงานไว้สำหรับวางน้ำดื่มก็เก๋ๆไม่เบา รับรองได้ว่าใช้งานได้จริงและน่ารักสุดๆ สาวกคิตติ้ไม่น่าจะพลาดหากันมาใช้งาน แต่ราคาไม่น่ารักเท่าไหร่นะ เพราะราคาหลักพันแต่ไม่ถึงสองพันกับของเล่นของใช้ชิ้นนี้

เก๋ เริ่ด แปลก ใช่ไหมล่ะสำหรับของใช้ที่ถือได้ว่าทำออกมาสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายในชีวิตซึ่งบางอย่างไม่น่าเชื่อว่าจะมี หรือ หลายๆคนอาจจะเคยเห็นกันบ้างตามหน้าเวป หรือ บางคนซื้อมาแล้วก็มี ซึ่งก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน เอาเป็นว่าสัปดาห์หน้าเราจะมีอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ เก๋ๆ มาให้ชมกันอีกก็ต้องติดตามกันต่อไป