JSP Property เตรียมคืนกำไรให้ลูกค้า พร้อมรอมอบของขวัญเซอร์ไพรส์ปีใหม่

JSP Property

JSP Propertyเชื่อว่าใกล้สิ้นปีหลายคนคงต้องมีตรวจดวงส่องโชคเพื่อเตรียมตัวรับปีใหม่กันบ้าง ด้านพี่แจ้-ไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการ JSP Property ผู้บริหารสายบุญเลยเกิดไอเดียจัดคอร์สให้แก่คณะผู้บริหาร และทีมสถาปนิกได้เรียนรู้ถึงศาสตร์แห่งฮวงจุ้ยกับ อาจารย์จิรัฏฐ์ กรชากรรัต ในหลักสูตร ตี่ลี่ฮวงจุ้ย ได้แก่ การเลือกทำเลบ้าน การวางผังบ้านที่ดี การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน การจัดห้องนอนแบบถูกวิธี และอีกมากมายเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ซึ่งความรู้พร้อมเคล็ดลับต่างๆ ที่ได้มานั้น ชาวเจ.เอส.พี.ก็จะนำมาปรับใช้ และส่งมอบต่อ เป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้า เพราะนอกจากเรื่องคุณภาพบ้าน ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน และงานดีไซน์ที่หลากหลาย ตลอดจนความคุ้มค่าของราคาสินค้าแล้ว เรื่องฮวงจุ้ยก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่เจ.เอส.พี. ให้ความสำคัญ ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยให้สมดุลกับทุกไลฟ์สไตล์

แหม๋!งานนี้เรียกว่าอยู่บ้านของเจ.เอส.พี. นอกจากจะได้สินค้าดีไปครอบครองแล้ว ก็ยังดวงดีกันถ้วนหน้าอีกด้วย!…ตบท้ายพี่แจ้ ยังฝากกระซิบมาบอกลูกค้าทุกท่านเตรียมตัวต้นปี 2561 มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ จัดโปรโมชั่นพิเศษ รอมอบของขวัญปีใหม่ ซึ่งจะเป็นอะไรนั้นโปรดติดตามกันได้จ้า

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่