ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
ราไวย์, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 25,500,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในราไวย์, ภูเก็ต

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ อะควา วิลล่า ราไวย์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 25,500,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ อะควา วิลล่า ราไวย์ 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U18614S

ขายทาวน์เฮ้าส์ อะควา วิลล่า ราไวย์ 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับที่พักอาศัยระดับพรีเมียม ที่เหมาะสำหรับพักผ่อนตากอากาศหรืออยู่อาศัยระยะยาวด้วยการออกแบบวิลล่าสไตล์ทรอปิคอล มีความหรูหราและลงตัว ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ ที่สามารถชมความสวยงามของหาดราไวย์ได้แบบ 180 องศา ได้จากพื้นที่ส่วนกลางที่มาพร้อมกับพื้นที่อาบแดด และสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ ซึ่งมีความยาวถึง 12 เมตร ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่สวยงามได้อย่างเป็นส่วนตัว ภายในวิลล่ายังตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished มีที่จอดรถส่วนตัว และสวนหย่อม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งมุมพักผ่อนเล็ก ๆ ที่ทางโครงการได้ใส่ใจเป็นพิเศษ ให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น นอกจากนี้แล้ว ทำเลที่ตั้งโครงการยังใกล้กับหาดราไวย์ แม็คโคร ฟู้ด เทสโก้ โลตัส ราไวย์ และโรงเรียนนานาชาติภูเก็ต (ISP) อีกด้วย ข้อมูลโครงการAqua Villas Rawai ตั้งอยู่ที่ 25/16 ซอยสาลิกา หมู่ 2 ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ได้รับการพัฒนาโดย AW Phuket เป็นวิลล่า สูง 4 ชั้น จำนวน 9 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปีพ.ศ. 2557 แบบวิลล่า 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 473 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำแบบ Infinity- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทาง รถยนต์ส่วนตัว หากคุณเริ่มเดินทางจากวงเวียนห้าแยกฉลอง ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ขับตรงไปตามถนนวิเศษ (ถนนหมายเลข 4024) ประมาณ 4.3 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสาลิกา ประมาณ 160 เมตร เลี้ยวขวาขับไปอีกประมาณ 29 เมตร แล้วให้เบี่ยงซ้ายเล็กน้อยขับต่อไปประมาณ 350 เมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้งตรงไปอีกประมาณ 58 เมตร Aqua Villas Rawai จะอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อะควา วิลล่า ราไวย์

สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับที่พักอาศัยระดับพรีเมียม ที่เหมาะสำหรับพักผ่อนตากอากาศหรืออยู่อาศัยระยะยาวด้วยการออกแบบวิลล่าสไตล์ทรอปิคอล มีความหรูหราและลงตัว ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ ที่สามารถชมความสวยงามของหาดราไวย์ได้แบบ 180 องศา ได้จากพื้นที่ส่วนกลางที่มาพร้อมกับพื้นที่อาบแดด และสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ ซึ่งมีความยาวถึง 12 เมตร ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่สวยงามได้อย่างเป็นส่วนตัว ภายในวิลล่ายังตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished มีที่จอดรถส่วนตัว และสวนหย่อม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งมุมพักผ่อนเล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อะควา วิลล่า ราไวย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,942 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ