ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
กะรน, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 45,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกะรน, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ในหาน บ้านบัว - บ้านบุณฑริก 1

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 40,777,695
ขายวิลล่า ในหาน บ้านบัว - บ้านบุณฑริก 1 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1791988S

ขายวิลล่า ในหาน บ้านบัว - บ้านบุณฑริก 1 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ตื่นตาตื่นใจไปกับโครงการ Nai Harn Baan Bua - Baan Boondharik 1 อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของนักพัฒนาระดับมืออาชีพที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 15 ปี ด้วยแนวคิดการออกแบบวิลล่าหรูที่สุดพิเศษในรูปแบบ Modern Zen ซึ่งเน้นความเรียบง่าย เงียบสงบ และผ่อนคลาย แต่ก็ยังมีจุดเด่นอยู่ตรงที่สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยตัวบ้านที่มีลานกว้างตามสไตล์เซน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำและสวนส่วนตัวกลางแจ้ง ล้อมรอบด้วยรั้วที่มิดชิดเพิ่มความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดให้แก่คุณ โดดเด่นด้วยสวนที่อยู่กลางบ้านเสริมทำให้ตัวบ้านดูเด่น กว้างขวาง และน่าสนใจยิ่งขึ้นพร้อมให้คุณจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ จากตัวเลือกวิลล่าที่มีถึง 4 แบบ ตั้งแต่ 2-3 ห้องนอน มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง และการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีเรียบจากแบรนด์ชั้นนำมากมายพร้อมเข้าอยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แห่งการพักผ่อน อีกทั้งยังเป็นโครงการที่มีรั้วรอบขอบชิดพร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และมีสภาพแวดล้อมอันร่มรื่น จากสวนต้นไม้นานาพรรณที่ประดับไว้รอบโครงการ Nai Harn Baan Bua - Baan Boondharik 1 ตั้งอยู่บนทำเลที่มีความเงียบสงบ ซึ่งห่างจากหาดในหานเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น และยังสามารถเชื่อมต่อไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย อาทิ หาดราไวย์, แหลมพรหมเทพ, วัดฉลอง, พระใหญ่, ท่าเทียบเรือฉลอง และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการNai Harn Baan Bua - Baan Boondharik 1 ตั้งอยู่ที่ซอยนายะ ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่า พร้อมด้วยสระว่ายน้ำและสวนส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 23 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินประมาณ 11 ไร่ ได้รับการพัฒนาโดย Nai Harn Baan-Bua สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2558รูปแบบวิลล่า- แบบเอและบี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ- แบบเอและบี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำขนาดที่ดินมีตั้งแต่ 308-902 ตร.ม. และมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 270-310 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าหาดราไวย์ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ตามถนนหมายเลข 4030 ประมาณ 400 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา หลังสี่แยกเทศบาลตำบลราไวย์ (ทางด้านซ้าย) แล้วขับตรงต่อไปอีก 1.4 กิโลเมตร แล้วเบี่ยงขวาขับต่อไปยังถนนหมายเลข 4030 อีก 550 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยนายะอีก 650 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับต่อไปประมาณ 150 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านหน้าของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ในหาน บ้านบัว - บ้านบุณฑริก 1

ตื่นตาตื่นใจไปกับโครงการ Nai Harn Baan Bua - Baan Boondharik 1 อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของนักพัฒนาระดับมืออาชีพที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 15 ปี ด้วยแนวคิดการออกแบบวิลล่าหรูที่สุดพิเศษในรูปแบบ Modern Zen ซึ่งเน้นความเรียบง่าย เงียบสงบ และผ่อนคลาย แต่ก็ยังมีจุดเด่นอยู่ตรงที่สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยตัวบ้านที่มีลานกว้างตามสไตล์เซน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำและสวนส่วนตัวกลางแจ้ง ล้อมรอบด้วยรั้วที่มิดชิดเพิ่มความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดให้แก่คุณ โดดเด่นด้วยสวนที่อยู่กลางบ้านเสริมทำให้ตัวบ้านดูเด่น กว้างขวาง แล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ในหาน บ้านบัว - บ้านบุณฑริก 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,942 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ