ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อ่อนนุช

ให้เช่าคอนโด ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อ่อนนุช
พระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 24,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในพระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ อโศก เพลส

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U650810R

ให้เช่าคอนโด อโศก เพลส 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท

โครงการคอนโดมิเนียมติดถนนใหญ่ ที่จะทำให้คุณหมดห่วงทุกการเดินทาง เพราะนอกจากจะอยู่ในย่านการคมนาคมที่แสนสะดวก Asoke Place ยังตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพที่รายล้อมไปด้วยศูนย์การค้าชั้นนำ โรงพยาบาล สถานศึกษา และอาคารสำนักงานอีกหลายแห่ง จึงทำให้โครงการแห่งนี้มีราคาเพิ่มขึ้นทุกปี และยังคงดึงดูดนักลงทุนให้เข้ามาทำกำไรอย่างต่อเนื่อง ตัวโครงการมีการตกแต่งสไตล์วิตเทจมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ Lobby ลิฟท์โดยสาร ฟิตเนส กล้องวงจรปิด รวมถึงพื้นที่จอดรถที่เพียงพอต่อจำนวนผู้อาศัย ด้วยตัวอาคารที่สูงถึง 40 ชั้นจึงทำให้สามารถมองเห็นวิวเมืองได้อย่างสวยงามจากในห้อง การตกแต่งเฟอร์นิเจอร์มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน พื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง บริเวณห้องครัวออกแบบเป็นครัวยุโรปมาพร้อมเคาน์เตอร์ครัวขนาดใหญ่ ในส่วนของห้องนอนกั้นผนังเป็นสัดส่วน ประตูเป็นระบบล็อค 2 ชั้นให้ความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม โครงการให้ความเป็นส่วนตัวและสงบแม้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองรายละเอียดโครงการAsoke Place เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 40 ชั้น 1 อาคาร รวมทั้งสิ้น 344 ยูนิต โครงการจากบริษัท อโศกเพลส จำกัด สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2539 ที่ตั้งโครงการถนน อโศกมนตรี, คลองเตยเหนือ, เขตวัฒนา, กรุงเทพมหานครสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ-Lobby-ฟิตเนส-สระว่ายน้ำส่วนกลาง-ห้องจดหมาย-ห้องอเนกประสงค์-ที่จอดรถ-ลิฟท์โดยสาร-CCTV -ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง -คีย์การ์ดระบบ One Card Accessรูปแบบและขนาดห้องพัก-1 ห้องนอน: 78-81 ตารางเมตร-2 ห้องนอน: 80-86 ตารางเมตร การเดินทางAsoke Place ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ หากเดินทางจาก MRT สุขุมวิท ให้เดินเข้ามายังถนนสุขุมวิท 21 และตรงไปประมาณ 350 เมตรจึงจะถึงตัวโครงการ และห่างจาก BTS อโศก เพียง 700 เมตร 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อโศก เพลส

คอนโด อโศก เพลส ( Asoke Place ) ตั้งอยู่ที่ ถนนอโศกมนตรี คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ อโศก เพลส สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2539 ประกอบด้วยอาคาร สูง 40 ชั้น รวมทั้งหมด 250 การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะห่างเพียง 250 เมตรเดินจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และสถานีรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ซาวน่า สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อโศก เพลส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 6,018 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ MRT สุขุมวิท
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ