ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าวิลล่า 5 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ให้เช่าวิลล่า 5 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
ราไวย์, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 225,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในราไวย์, ภูเก็ต

วิลล่าให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ราไวย์ วีไอพี วิลล่า & คิดส์ พาร์ค

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาเช่า: ฿ 220,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า ราไวย์ วีไอพี วิลล่า 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U83376R

ให้เช่าวิลล่า ราไวย์ วีไอพี วิลล่า 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ราไวย์ วีไอพี วิลล่า & คิดส์ พาร์ค (Rawai VIP Villas & Kids Park) มอบที่พักสุดพิเศษให้คุณกับครอบครัวได้ใช้เวลาพักผ่อนร่วมกันในวิลล่าที่สุดแสนทันสมัย พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีให้เลือกหลากหลายขนาดตั้งแต่ 2 ห้องนอนถึง 6 ห้องนอน ซึ่งได้รับการตกแต่งอย่างอบอุ่น เสมือนการพักผ่อนอยู่ที่บ้าน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุดและอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วเต็มสปีด และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สวนน้ำ สวนสนุกสำหรับเด็ก ๆ และสไลเดอร์ขนาดใหญ่ ที่มีไว้ให้บริการ ตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ ห่างจากหาดราไวย์ เพียง 250 เมตรเท่านั้น รายละเอียดโครงการราไวย์ วีไอพี วิลล่า & คิดส์ พาร์ค ตั้งอยู่ที่ 58/88 หมู่ 6 ซอยรั้วแฝด หาดราไวย์ ตำบลราไวย์ ภูเก็ต เป็นโครงการวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 2-6 ห้องนอน มีจำนวนวิลล่าทั้งหมด 40 ยูนิต สร้างเสร็จในปีพ.ศ.2558รูปแบบวิลล่า- 2 ห้องนอน ขนาด 150-215 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ขนาด 200-220 ตร.ม.- 4 ห้องนอน ขนาด 360 ตร.ม.- 6 ห้องนอน ขนาด 450 ตร.ม.*ทางโครงการขายวิลล่าแบบ Fully Furnished สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- สระว่ายน้ำส่วนตัว- สวนหย่อม- บาร์ และพื้นที่พักผ่อนริมสระ- พื้นที่จัดบาร์บีคิว- ที่จอดรถ- อินเทอร์เน็ต Wi-Fi - ตู้นิรภัยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- แผนกต้อนรับ- คิดส์พาร์ค ซึ่งประกอบไปด้วย คิดส์คลับ, สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง, สวนน้ำ, พื้นที่สวนหย่อม, ลานทราย และร้านอาหาร- Pure Spa Rawai สปา ทรีทเม้นท์ - บริการรูมเซอร์วิส- Love Rawai Cafe ร้านอาหารภายในโครงการ ซึ่งให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTV ในบริเวณพื้นที่ส่วนกลางและด้านนอกของโครงการบริการอื่น ๆ - Lyfe Medical Wellness ศูนย์บริการทางด้านการแพทย์- บริการแม่บ้าน- บริการเตียงเด็กและเก้าอี้เด็ก- บริการตกแต่งห้องพักเนื่องในโอกาสพิเศษ: วันเกิด, วันครบรอบ และอื่น ๆ - บริการจองทัวร์และนำเที่ยว- บริการเช่ารถ- บริการรถรับ-ส่งระหว่างโครงการและสนามบิน การเดินทางหากเริ่มการเดินทางมาจากวงเวียนหอนาฬิกาฉลอง ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ เพื่อเข้าสู่ถนนศรีวิเศษ (หมายเลข 4024) ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 5.4 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 ตรงต่อไปอีก 700 เมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยรั้วแฝด ตรงไปอีก 190 เมตร จะเจอกับโครงการ Rawai VIP Villas & Kids Park ตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ราไวย์ วีไอพี วิลล่า

ราไวย์ วีไอพี วิลล่า ( Rawai VIP Villas ) โครงการล่าสุดโดย บริษัท ภูเก็ต 9 เรียล เอสเตท จำกัด ตั้งอยู่ในราไวย์ จังหวัดภูเก็ต ภาคใต้ของประเทศไทย ซึ่งอยู่ห่าง 300 เมตรจากริมทะเล ประกอบด้วย ชั้นเดี่ยว เริ่มตั้งแต่ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน ทุกหลังถูกออกแบบมาอย่างสวยงามและประณีต ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ ที่จอดรถสำหรับ 1 หรือ 2 คัน ระเบียง ห้องนั่งเล่นที่กว้างขวาง ห้องครัว ศาลาใกล้กับสระว่ายน้ำ พื้นที่นันทนาการ และพื้นที่ใต้หลังคากลางแจ้ง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ราไวย์ วีไอพี วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
วิดีโอตัวอย่าง
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,160 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ