ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 4 ห้องนอน ในโครงการ คริสตัล การ์เด้น

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ราคาขาย: ฿ 30,000,000
ขายคอนโด คริสตัล การ์เด้น 4 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS นานา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1095362S

ขายคอนโด คริสตัล การ์เด้น 4 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS นานา

Crystal Garden (คริสตัล การ์เด้น) คอนโดมิเนียม High Rise ใจกลางเมือง ย่านสุขุมวิท ใกล้สถานีบีทีเอสนานา ที่จะเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองไร้ขีดจำกัด พร้อมกันนี้ทางโครงการยังให้ความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ด้วยห้องที่มีขนาดกว้างขวาง โดยมีขนาดเริ่มต้นกว่า 110 ตร.ม. ให้คุณได้จัดสรรพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างอิสระในทุกตารางนิ้ว พรั่งพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ ได้มาตรฐาน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน และระบบการรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม ให้คุณรู้สึกอุ่นใจได้ทุกเมื่อ บอกได้เลยว่า Crystal Garden (คริสตัล การ์เด้น) ถือเป็นโครงการที่ตอบสนองทุกความต้องการในการใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างครบวงจร ข้อมูลโครงการCrystal Garden (คริสตัล การ์เด้น) ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท ซอย 4 (นานาใต้) ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร จัดเป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise สูง 26 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 112 ยูนิต โครงการถูกพัฒนาโดย บริษัท Peak Tower Development และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2534 ประเภทห้อง - 2 ห้องนอน มีขนาด 110 ตร.ม. - 3 ห้องนอน มีขนาด 212 ตร. ม. - ดูเพล็กซ์ มีขนาด 322 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - ซาวน่า - ฟิตเนส - ลานจอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และ ระบบคีย์การ์ด - ลิฟต์โดยสาร ข้อมูลการเดินทาง - หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนถนนสุขุมวิท ผ่านแยกอโศกมนตรี มุ่งหน้าต่อไปอีกประมาณ 1.1 กิโลเมตร เมื่อพบแยกนานา ให้เลี้ยวซ้าย เพื่อเข้าสู่ซอย สุขุมวิท ซอย 4 อีกประมาณ 750 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการ - หากเดินทางโดยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสได้ โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานีบีทีเอสนานา เมื่อลงจากรถไฟฟ้าให้ใช้ทางออกที่ 2 จากนั้นจึงเลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ซอย สุขุมวิท 6 แล้วจึงเดินต่อไปอีกประมาณ 170 เมตร เมื่อพบสามแยกให้เลี้ยวขวาแล้ว ให้เดินต่อไปอีกประมาณ 200 เมตร จากนั้นจึงเลี้ยวซ้าย แล้วตรงไปอีกประมาณ 450 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คริสตัล การ์เด้น

คอนโด คริสตัล การ์เด้น ( Crystal Garden ) ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 4 คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ คริสตัล การ์เด้น สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2535 ประกอบด้วยอาคารสูง 26 ชั้น รวมทั้งหมด 112 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 11 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS นานา ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น แลนด์มาร์คพลาซ่า วิลล่ามาร์เก็ต (เอกอัครราชทูต) สุขุมวิทพลาซ่า ไทม์สแควร์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ - ท็...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คริสตัล การ์เด้น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ