ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

3 ห้องนอน 135ตร.ม เดอะ ซีรีน คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 22,000,000
ขายคอนโด ซีรีน คอนโดมิเนียม 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ116221

ขายคอนโด ซีรีน คอนโดมิเนียม 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ห้องมุม วิวภูเขา
ซีรีน คอนโดมิเนียม
สัมผัสรูปแบบโครงการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตระหนักถึงคุณค่าของต้นไม้ทุกต้น โดยถือว่าเป็นแนวคิดที่สร้างสรรค์กับโครงการ ซีรีน คอนโดมิเนียม ภูเก็ต ทางโครงการได้ใส่ใจในทุกกระบวนการ เพื่อให้เกิดอุดมการณ์รักษ์โลกร้อน อาทิเช่น การปฏิเสธการใช้พลาสติกที่ไม่สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่ ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งแวดล้อม และการใช้พลังงานทดแทนอย่างพลังงานจากแสงอาทิตย์
โครงการซีรีน คอนโดมิเนียม ภูเก็ต มีจุดเด่นคือจะมีการปลูกต้นไม้ทดแทน สำหรับต้นไม้ที่ได้ถูกโค่นไป และที่พิเศษไปกว่านั้น ก็คือทุก ๆ 1 ล้านบาทที่คุณซื้อคอนโดกับทางโครงการ จะเป็นการบริจาค 1,000 บาท ให้กับมูลนิธิสถาบัน สิ่งแวดล้อมไทย (มสท.) ในนามของผู้พักอาศัยอีกด้วย ในเรื่องของทำเลนั้น ซีรีน คอนโดมิเนียม ภูเก็ต ตั้งอยู่ใจกลางในละแวกหาดสุรินทร์ ซึ่งห่างจาก หาดบางเทา เพียง 1.2 กิโลเมตรเท่านั้น คุณจะได้สัมผัสและดื่มด่ำ ไปกับทะเลอันดามันและชายหาดของเกาะภูเก็ต
รายละเอียดโครงการ
โครงการ Serene Condominium Phuket เป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 191 ยูนิต ตั้งอยู่บน 66/2 หมู่ 3, ตำบลเชิงทะเล, อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ด้วยขนาดพื้นที่ประมาณ 3300 ตารางเมตร มีรูปแบบห้องทั้งหมด 6 แบบ
ลักษณะและขนาดของห้อง 28-149ตร.ม
สิ่งอำนวยความสะดวก
-ห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้าและบาร์ริมสระพร้อมที่นั่งในสระว่ายน้ำ
-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และ CCTV
-สระว่ายน้ำ 3 สระ : สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า
-แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง / ล็อบบี้
-ลิฟต์ 3 ตัวสำหรับลูกค้า
-ศูนย์ออกกำลังกาย
-ที่จอดรถชั้นใต้ดิกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 116221 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/3-ห้องนอน-135ตรม-เดอะ-ซีรีน-คอนโดมิเนียม-116----
เกี่ยวกับ ซีรีน คอนโดมิเนียม

Serene Condominium Phuketสัมผัสรูปแบบโครงการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตระหนักถึงคุณค่าของต้นไม้ทุกต้น โดยถือว่าเป็นแนวคิดที่สร้างสรรค์กับโครงการ ซีรีน คอนโดมิเนียม ภูเก็ต ทางโครงการได้ใส่ใจในทุกกระบวนการ เพื่อให้เกิดอุดมการณ์รักษ์โลกร้อน อาทิเช่น การปฏิเสธการใช้พลาสติกที่ไม่สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่ ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งแวดล้อม และการใช้พลังงานทดแทนอย่างพลังงานจากแสงอาทิตย์ โครงการซีรีน คอนโดมิเนียม ภูเก็ต มีจุดเด่นคือจะมีการปลูกต้นไม้ทดแทน สำหรับต้นไม้ที่ได้ถูกโ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซีรีน คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ป้อมยาม ไอคอน ป้อมยาม
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,703 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ