ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

2 ห้องนอน 93.14 ตร.ม. ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ราคาขาย: ฿ 32,800,717
ขายคอนโด ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ 2 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ176999

ขายคอนโด ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ 2 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ขอแนะนำ ดิ เอสเทล พร้อมพงษ์ ดิ อัลติเมท คอนโดมิเนียม
เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ เป็นความร่วมมือที่โดดเด่นระหว่างไรมอน แลนด์ และโตเกียว ทาเทโมโนะ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อระดมทุนสำหรับโครงการพิเศษ คอนโดมิเนียมแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่มีแนวโน้มสูงใจกลางเมือง โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ทันสมัย โดดเด่นด้วยเส้นแนวตั้งที่โฉบเฉี่ยว ให้บรรยากาศที่โดดเด่นและหรูหรา ด้วยพื้นที่สีเขียวขจีเกือบ 2 ไร่ ทำให้ผู้พักอาศัยรู้สึกได้ถึงความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ ความใกล้ชิดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ เพียง 200 เมตร และศูนย์การค้าดิ เอ็มดิสทริค ทำให้ที่นี่น่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น
การออกแบบสถาปัตยกรรมของ ดิ เอสเทล พร้อมพงษ์ เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเป็นเลิศ ซึ่งดำเนินการโดยบริษัทสถาปัตยกรรมระดับโลก โดยผสมผสานแนวคิดสุนทรียภาพแบบญี่ปุ่นสมัยใหม่ การรวมพื้นที่สีเขียวเข้าด้วยกันช่วยส่งเสริมการเชื่อมโยงที่แน่นแฟ้นกับธรรมชาติ ในขณะที่พื้นที่รับส่งที่ชวนให้นึกถึงโรงแรมญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ล็อบบี้ที่น่าหลงใหล และสวนเซนอันเงียบสงบช่วยเพิ่มประสบการณ์โดยรวม
ที่ตั้งโครงการ:ซ.สุขุมวิท26 แขวงคลองตัน เขตคลองตัน กรุงเทพมหานคร
รายละเอียดโครงการ:พัฒนาโดยไรมอน แลนด์ ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ ประกอบด้วยคอนโดมิเนียมสูง 37 ชั้นพร้อมอาคารเดียวบนพื้นที่ 1-3-97.2 ไร่ ด้วยจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 157 ยูนิต และสูงสุดไม่เกิน 8 ยูนิตต่อชั้น ทำให้โครงการนี้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถที่รองรับได้ประมาณ 196 คัน หรือ 125% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) รวมถึงที่จอดรถเฉพาะสำหรับ Super Cars และ EV Charging Station ที่พักยังมีลิฟต์โดยสาร 4 ตัว และลิฟต์บริการ 1 ตัวเพื่อความสะดวก
ประเภทห้องพัก:โกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 176999 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 131,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/2-ห้องนอน-9314-ตรม-ดิ-เอสเทลล์-พร้อมพงษ์-176----
เกี่ยวกับ ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์

ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ คอนโดมิเนียม ระดับ ULTIMATE ที่เกิดจากการร่วมทุนกันของ Raimon Land กับ Tokyo Tatemono บนทำเลศักยภาพสูงใจกลางเมือง ตัวอาคารออกแบบสไตล์โมเดิร์นทันสมัย เพิ่มลูกเล่นของอาคารโดยใช้เส้นแนวตั้ง เน้นการใช้สีโทนเรียบหรู โครงการมีพื้นที่สีเขียวเกือบ 2 ไร่ ทำให้ผู้อาศัยมีความเป็นส่วนตัว ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า  BTS พร้อมพงษ์ ประมาณ 200 เมตร และใกล้ศูนย์การค้า The Em District อีกด้วย
จุดเด่นของโครงการนี้ คือ เป็นเรื่องการออกแบบสถาปัตยกรรม ที่ได้รับการออกแบบจากบริษัทสถาปนิก SCDA...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,792 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ