ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ "Attractive 1 bedroom condo at Punna Oasis"

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, หนองป่าครั่ง
ราคาขาย: ฿ 2,908,000
ขายคอนโด พรอมท์ คอนโด เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน หนองป่าครั่ง, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1087780S

ขายคอนโด พรอมท์ คอนโด เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน หนองป่าครั่ง, เมืองเชียงใหม่

Punna Oasis Townhome (ปันนา โอเอซิส ทาวน์โฮม) ทาวน์โฮมสุดคุ้มบนทำเลทองใกล้ใจกลางเมืองเชียงใหม่เพียงไม่กี่นาที โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งติดถนนใหญ่อย่างถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ซึ่งจะอำนวยความสะดวกในการเดินทางในการเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม อาทิ เซ็นทรัลเชียงใหม่, โรงพยาบาลแมคคอร์มิค เชียงใหม่, มหาวิทยาลัยพายัพ, แม็คโคร เชียงใหม่, Big C Extra 2, สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดเชียงใหม่ แห่งที่ 3 และอื่น ๆ อีกมากมาย ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งของ ปันนาดิเวลล็อปเม้นท์ ด้วยโครงการปันนา โอเอซิส ทาวน์โฮม ที่โดดเด่นด้วยตัวอาคารที่มีความสูง 3 ชั้น มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 140-160 ตารางเมตร และห้องนอนถึง 3 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว ซึ่งได้ถูกออกมาอย่างดีเยี่ยมเพื่อให้สอดรับกับการอยู่อาศัยได้อย่างมีประสิทธิภาพและการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นตัวโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมมอบความสะดวกสบายให้กับคนในยุคดิจิตอลได้เป็นอย่างดี อาทิ ซาวน่า จากุซซี่ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมด้วยกล้องวงจรปิด และที่จอดรถ ยิ่งไปกว่านั้นคือ พื้นที่สีเขียวที่กว้างกว่า 2 ไร่ ซึ่งจะคอยเติมเต็มวันดี ๆ ให้กับคุณและครอบครัวได้พักผ่อนอย่างผ่อนคลายในบรรยากาศที่สบาย ๆ ไปพร้อม ๆ กับชื่นชมวิวทิวทัศน์ของดอยสุเทพและตัวเมืองเชียงใหม่ได้อย่างจุใจ เราพร้อมที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษและคุณภาพชีวิตดีกว่าให้กับคุณแล้ววันนี้ข้อมูลโครงการปันนา โอเอซิส ทาวน์โฮม ตั้งอยู่ที่ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ มีลักษณะเป็นโครงการทาวน์โฮม สูง 3 ชั้น มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 32 ยูนิต สร้างบนที่ดินขนาด 18 ไร่ เป็นโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2560 ได้รับการพัฒนาโดย ปันนาดิเวลล็อปเม้นท์รูปแบบทาวน์โฮม- ทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140-160 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 19.19 ตร.ว.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ซาวน่า - จากุซซี่ - สวนหย่อม - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ตามทางคู่ขนานถนนสายอ.แม่ริม เชียงใหม่-ลำปาง ประมาณ 290 เมตร จากนั้นใช้ 2 ช่องทางขวาเพื่อเลี้ยวขวาที่บริเวณทางแยกศาลเด็ก แล้วขับต่อไปอีก 650 เมตรบนถนนแก้วนวรัฐ แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนทุ่งโฮเต็ล ขับต่อไปอีก 850 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยทุ่งโฮเต็ล 1 ตรงไปอีก 450 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ทางคู่ขนานถนนสายอ.แม่ริม เชียงใหม่-ลำปาง ขับต่อไปอีก 70 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พรอมท์ คอนโด เชียงใหม่

โครงการ PromT Condo เป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาคารที่พักอาศัยที่ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่ในทำเลที่เป็นศูนย์กลางของทุกอย่างสร้างแล้วเสร็จในช่วงกลางปี 2014 โครงการ PromT Condo พร้อมให้คุณเข้าอยู่ได้ทุกเมื่อ โครงการเหมาะสำหรับทุกคนที่ชื่นชอบการช้อปเพราะอยู่ห่างในระยะที่เดินถึงได้กับห้างเปิดใหม่ Maya Shopping Mall ทั้งยังเหมาะกับคนที่หลงใหลในสีสันยามค่ำคืนของเชียงใหม่ เพราะถนนนมมานที่มีชื่อเสียงห่างออกไปเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น โครงการตั้งอยู่ติดกับถนนวงแหวนหลักของเชียงใหม่ ซึ่งหมายถ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พรอมท์ คอนโด เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,765 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, หนองป่าครั่ง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ