ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

สตูดิโอ 48.24ตร.ม ลายัน กรีน พาร์ค

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 10,130,400
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ40923

ขายคอนโด ลายัน กรีน พาร์ค ใน เชิงทะเล, ถลาง

ลายัน กรีน พาร์ค ใน เชิงทะเล, ภูเก็ต
โครงการ ลายัน กรีน พาร์ค เป็นโครงการประเภท คอนโด / อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ เชิงทะเล, ภูเก็ต ซึ่งมีแผนการก่อสร้างให้แล้วเสร็จใน ธ.ค. 2565 โดยมีทั้งหมด 7 ชั้น รวมทั้งสิ้น 3 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย Layan Green Park
รายละเอียด และ จุดเด่นของโครงการ ลายัน กรีน พาร์ค
Layan Green Park (ลายัน กรีน พาร์ค) คอนโดมิเนียมหรูที่ตั้งอยู่ใจกลางความสะดวกสบาย และรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่รอบด้าน เพียง 700 เมตร ถึงหาดบางเทา และ 800 เมตรถึงหาดลายัน และยังใกล้กับศูนย์รวมที่พักทั้ง รีสอร์ท โรงแรม สนามกอล์ฟ สปา ร้านอาหาร ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ นั่นคือ ลากูน่าภูเก็ต รวมไปถึงโบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล ซึ่งเป็นย่านแหล่งช้อปปิ้งริมทะเลสาบที่มีความสวยงามและโด่งดังไปทั่วจังหวัดภูเก็ต
ลายัน กรีน พาร์ค เสนอขายห้องพักที่มีตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึง1-3 ห้องนอน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน เพื่อตอบสนองการอยู่อาศัยทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น สปา ซาวน่า ร้านอาหาร บาร์ ฟิตเนส พื้นที่สำหรับเล่นกีฬา สระว่ายน้ำ คิดส์คลับ และการบริการแบบโรงแรมระดับห้าดาว อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยสวนหย่อมที่ร่มรื่น ที่ถูกประดับประดาไว้ทุกพื้นที่ของคอนโดมิเนียม เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 40923 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/สตูดิโอ-4824ตรม-ลายัน-กรีน-พาร์ค-40----
เกี่ยวกับ ลายัน กรีน พาร์ค

Layan Green Park ตั้งอยู่ที่ ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง ภูเก็ต ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลายัน กรีน พาร์ค
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ