ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ สยาม เพนท์เฮาส์ 1

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ราคาขาย: ฿ 23,000,000
ขายคอนโด สยาม เพนท์เฮาส์ 1 3 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS นานา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U30572S

ขายคอนโด สยาม เพนท์เฮาส์ 1 3 ห้องนอน ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS นานา

Siam Penthouse 1 (สยาม เพนท์เฮาส์ 1)ค้นพบความสุขส่วนตัวที่มีอย่างไม่จำกัดได้ที่ Siam Penthouse 1 (สยาม เพนท์เฮาส์ 1) โครงการคอนโดหรูพร้อมอยู่ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพท่ามกลางย่านที่พักอาศัยใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนในสังคมเมืองบนทำเลที่รายล้อมไปด้วยศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ และแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, สยามดิสคัฟเวอรี, พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ, และเทอร์มินัล 21 ตลอดจนพร้อมมอบความสะดวกสบายในแง่ของการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อชีวิตคนเมืองด้วยระบบคมนาคมหลายเส้นทาง ทั้งทางพิเศษเฉลิมมหานคร, รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เพชรบุรี, และรถไฟฟ้า BTS อโศก ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 2.5 กิโลเมตรเท่านั้นไม่เพียงเท่านั้น ทางโครงการ Siam Penthouse 1 (สยาม เพนท์เฮาส์ 1) ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบอาคารเป็นสไตล์โมเดิร์น อีกทั้งยังตั้งอยู่บนสังคมคุณภาพที่มีจำนวนยูนิตที่จำกัดเพียง 48 ยูนิตเท่านั้น อีกทั้งยังมาพร้อมรูปแบบห้องพักที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ตั้งแต่รูปแบบห้องพักขนาด 1 ห้องนอนไปจนถึง 4 ห้องนอน โดยมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 50 ตารางเมตร พร้อมบรรยากาศที่ให้คุณหลีกหนีจากความวุ่นวายและได้พักผ่อนอย่างแท้จริง ตลอดจนยังสามารถให้คุณได้ใช้ชีวิตที่ทันสมัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สวนหย่อมพักผ่อนขนาดใหญ่ ลานจอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นข้อมูลโครงการสยาม เพนท์เฮาส์ 1 ตั้งอยู่เลขที่ 51 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับ High Rise สูง 10 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 48 ยูนิต และเป็นโครงการได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2524 รูปแบบและขนาดของห้อง- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 50-60 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 80 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 120-150 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 160 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง- เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือสถานี BTS อโศก ให้ออกจากสถานี จากนั้นเดินไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนดินแดง เป็นระยะทางประมาณ 58 เมตร จากนั้นให้ใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเดินทางต่อไปยังตัวโครงการ ซึ่งจะใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 11 นาที หรือมีระยะทางห่างออกไปประมาณ 2.5 กิโลเมตร- เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณแยกอโศกมนตรีโดยให้ขับรถไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือไปตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) เป็นระยะทางประมาณ 700 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 8 ด้วยระยะทางประมาณ 290 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สยาม เพนท์เฮาส์ 1

สยาม เพนท์เฮาส์ 1 ตั้งอยู่ที่ ถนนสุขุมวิท ซอย 8 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม.10110 โครงการ สยาม เพนท์เฮาส์ 1 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2524 ประกอบด้วย อาคารสูง 10 ชั้นรวมทั้งหมด 48 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS นานา ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น วิลล่ามาร์เก็ต (แอมบาสซาเดอร์) แอมพลาซ่า สุขุมวิทพลาซ่า...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สยาม เพนท์เฮาส์ 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ