ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

2 ห้องนอน 78ตร.ม สุรินทร์ แซนด์ คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 11,861,850
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ03581

ขายคอนโด สุรินทร์ แซนด์ คอนโด 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

สุรินทร์ แซนด์ เป็นคอนโดมิเนียมบูติก สวีท ที่น่า ดึงดูดและน่าตื่นตา ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมเขตร้อนอันเขียวชอุ่ม โดยใช้เวลาเดินเพียงไม่นานไปยังชายหาดที่สวยงามที่สุด สองแห่งของภูเก็ต ที่ซึ่งคุณสามารถสัมผัสได้ด้วยเท้า ลงบนผืนทรายในขณะที่คุณได้รับความอบอุ่นจากแสงแดดและ รับอากาศบริสุทธิ์จากมหาสมุทร
และผ่อนคลายในห้องพักร่วมสมัยของเราที่ออกแบบมาเพื่อต้อนรับคุณด้วยการพักผ่อนบนเกาะและความสง่างาม เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการความสะดวกและความอุดมสมบูรณ์กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 3581 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/2-ห้องนอน-78ตรม-สุรินทร์-แซนด์-คอนโดมิเนียม-3----
เกี่ยวกับ สุรินทร์ แซนด์ คอนโด

สุรินทร์ แซนด์ คอนโด (Surin Sands Condo) นำเสนอคอนโดมิเนียมใหม่ในสไตล์บูทีคที่มีเสน่ห์น่าดึงดูดใจ ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ร่มรื่นและเขียวชอุ่มด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด บนทำเลสุดสะดวกสบายที่เชื่อมต่อไปยังชายหาดสวยงาม และเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้เพียงไม่กี่นาทีอย่างหาดสุรินทร์ และหาดบางเทา ซึ่งคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ของการพักผ่อนท่ามกลางแสงแดดจ้า เท้าที่สัมผัสเม็ดทรายละเอียด และได้สูดอากาศที่บริสุทธิ์ของทะเลอันดามัน ภายใต้การอาศัยในคอนโดมิเนียมคุณภาพ ทั้งยังใส่ใจในการออกแบบในสไต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สุรินทร์ แซนด์ คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ป้อมยาม ไอคอน ป้อมยาม
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,704 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ