ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ "A penthouse at Himma Garden Condo – is this what you are looking for?"

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ราคาขาย: ฿ 8,900,000
ขายคอนโด ฮิมมา การ์เด้นท์ คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1079182S

ขายคอนโด ฮิมมา การ์เด้นท์ คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

Himma Garden Condominium โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู สไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ท่ามกลางธรรมชาติที่มีความเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนที่แท้จริง โดดเด่นด้วยการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ที่เน้นการถ่ายทอดความงามของธรรมชาติ "แสงแดดที่อบอุ่น ต้นไม้ใหญ่ในสวนหลังบ้าน หินผาที่แข็งแกร่ง" สะท้อนผ่านสถาปัตยกรรมอันงดงามที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและคำนึงถึงการใช้ประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอยเป็นหลัก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาอย่างหรูหรา ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ซาวน่า ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่ อย่างถนนโชตนา และรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญ อาทิเช่น สนามกอล์ฟ ลานนา, โรงพยาบาลเทพปัญญา, เซ็นทรัลเชียงใหม่, เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ และมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ข้อมูลโครงการHimma Garden Condominium (ฮิมมา การ์เด้นท์ คอนโดมิเนียม) ตั้งอยู่ที่ 68/6 ถนนโชตนา ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โครงสร้างของ ฮิมมา การ์เด้นท์ คอนโดมิเนียม เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise มี 3 อาคาร สูง 6 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 159 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จเมื่อ พ.ศ. 2558ประเภทและขนาดห้อง1 ห้องนอน2 ห้องนอนดูเพล็กซ์ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 32 - 101 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้ฟิตเนส สระว่ายน้ำซาวน่าระบบคีย์การ์ดสวนหย่อมอินเทอร์เน็ตไร้สายกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ สามารถเริ่มต้นจากสนามกอล์ฟ ลานนา แล้วให้มุ่งหน้าทางทิศเหนือ 130 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังถนนโชตนา แล้วขับไปเพียง 18 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนโชตนา เดินทางต่อไปอีก 500 เมตร แล้วให้กลับรถเพื่อขับต่อไปอีก 1.1 กิโลเมตร และให้เลี้ยวซ้ายเพื่อขับไปอีก 150 เมตร จะพบกับตัวโครงการอยู่ด้านซ้ายมือ
เกี่ยวกับ ฮิมมา การ์เด้นท์ คอนโดมิเนียม

ฮิมมา การ์เด้น คอนโดมิเนียม ที่ตั้งโครงการ ถ.โชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ถ่ายทอดความงามของธรรมชาติไว้ในฮิมมา การ์เด้นท์ คอนโดมิเนียม ที่ที่ให้คุณมากกว่า ที่พักอาศัยระดับสูง พร้อมเปิดประสบการณ์พักผ่อนใหม่ ที่เหนือกว่าคอนโดมิเนียมใดๆกับสวนสวยแสนร่มรื่น การตกแต่งชั้นยอด และความปลอดภัยระดับพรีเมี่ยม ฮิมมา การ์เด้น คอนโดมิเนียมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้อง gym room , สระว่ายน้ำ , ที่จอดรถ , สวนหย่อม อีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญ แบงก์ชาติ, อบจ. , ศูนย์ราชการ, สนามกีฬา 700 ปี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฮิมมา การ์เด้นท์ คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,775 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ