ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ฮิลทาเนีย คอนโดมิเนียม

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ราคาขาย: ฿ 3,499,000
ขายคอนโด ฮิลทาเนีย 1 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1682232S

ขายคอนโด ฮิลทาเนีย 1 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

ฮิลทาเนีย คอนโดมิเนียม ขึ้นแท่นลักชัวรี่คอนโดมิเนียมที่ดีสุดแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ทางโครงการพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุในการตกแต่ง ตัวคอนโดให้ออกมาได้อย่างสวยงาม ทำเลที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองแต่ยังคงความเงียบสงบ มีความเป็นธรรมชาติ และบรรยากาศอันสดชื่นจากภูเขา และสวนหย่อมเล็ก ๆ ในสไตล์ยุโรป มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกไว้คอยบริการคุณในทุกวัน เปรียบเสมือนการพักอาศัยอยู่ในบ้านส่วนตัวอย่างมีระดับ อีกทั้งทางโครงการยังส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน ณ คอนโดแห่งนี้ และยังเป็นพื้นที่ที่มีความเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต ทำเลที่ตั้งติดถนนใหญ่สะดวกในการเดินทาง และใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง อาทิเช่น มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ ห้างสรรพสินค้าเมญ่า โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ โรงพยาบาลศรีพัฒน์ เป็นต้นทุกห้องภายในโครงการได้ถูกออกแบบมาเพื่อเน้นความเป็นส่วนตัว คัดสรรและเลือกใช้วัสดุในการตกแต่งระดับพรีเมียม มาพร้อมกับเพดานที่สูงถึง 2.7 เมตร เพื่อเน้นการถ่ายเทอากาศด้วยการออกแบบให้ห้องมีความโล่ง โปร่ง สบาย ให้คุณได้มั่นใจในการพักอาศัย เป็นดั่งบ้านของคุณอย่างแท้จริง ข้อมูลโครงการโครงการคอนโดมิเนียม ฮิลทาเนีย เชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่ ถนนรอบเมืองเชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 7 ชั้น มีทั้งหมด 47 ยูนิต พัฒนาโดยสมศรีวังทองคำ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2561รูปแบบห้อง1 ห้องนอน2 ห้องนอนมีขนาดเริ่มต้นที่ 30 - 110 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำฟิตเนสสวนหย่อมโถงต้อนรับที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นที่สี่แยกหน้าศูนย์พัฒนาปิโตรเลียมภาคเหนือ กรมการพลังงานทหาร บนถนนโชตนา (หมายเลข 107) ให้ขับไปประมาณ 1.9 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนรอบเมืองเชียงใหม่ (หมายเลข 121) ขับไปอีก 1.1 กิโลเมตร จะพบโครงการฮิลทาเนีย อยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
เกี่ยวกับ ฮิลทาเนีย

Hilltania เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น มีจำนวนยูนิตเพียงแค่ 47 ยูนิตHilltania ถูกวางตำแหน่งของโครงการให้เปรียบเสมือนบ้านพักหลังที่ 2 ของลูกบ้าน ทำให้ตัวโครงการมีความเป็นส่วนตัวสูง ประกอบกับการเลือกใช้วัสดุ สุขภัณฑ์ทุกชนิดที่เรียกได้ว่า ลูกบ้านไม่จำเป็นต้องหามาเปลี่ยนใหม่ให้ดีกว่าเดิมเลย ทุกสิ่งถูกคัดสรรค์มาเป็นอย่างดีการออกแบบที่ใช้กระจกเป็นส่วนใหญ่ ทำให้ห้องมีความโปร่งโล่งสบายกว่าคอนโดมิเนียมทั่วไปมาก ประกอบกับความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานที่สูงถึง 2.7 เมตร ทำให้ตัวห้องเปรียบเสมือนห้องๆ หนึ่งใ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฮิลทาเนีย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,765 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ