ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ The Kris Residence Bangtao

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 2,900,000
ขายคอนโด เดอะ คริส คอนโดเทล บางเทา ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U24855S

ขายคอนโด เดอะ คริส คอนโดเทล บางเทา ใน เชิงทะเล, ถลาง

เดอะคริสเรสซิเด้นซ์บางเทา (The Kris Residence Bangtao) ให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับการพักผ่อนที่แสนอบอุ่นภายใต้บรรยากาศที่น่าประทับใจ ซึ่งรายล้อมด้วยทัศนียภาพที่สวยงามใกล้ชิดธรรมชาติอันเขียวขจีและกลิ่นอายของไอทะเลอันดามัน มอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอย่างครบครันภายในโครงการ อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องอาหารที่เสิร์ฟทั้งอาหารไทยและอาหารตะวันตกจากเชฟมืออาชีพ ฟิตเนสและอุปกรณ์ออกกำลังกายแบบจัดเต็ม ตลอดจนพนักงานต้อนรับที่มีฝีมือที่พร้อมช่วยเหลือคุณและสมาชิก ตลอดจนระบบดูแลรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง จากตัวเลือกห้องพักที่หลากหลายทั้ง สตูดิโอและ 2 ห้องนอน พร้อมการตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ และอ่างอาบน้ำภายในตัวทุกยูนิต นอกจากนั้นยังมีระเบียงที่กว้างขวาง เพื่อการพักผ่อนในยามว่าง และตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในทุกรูปแบบ เดอะคริสเรสซิเด้นซ์บางเทา ตั้งอยู่บนทำเลที่เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ระหว่างชายหาดบางเทา และหาดสุรินทร์ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล และแหล่งช้อปปิ้งอย่าง ปอร์โต เดอ ภูเก็ต ใช้เวลาเดินทางเพียง 30 นาทีไปยังสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต รายละเอียดโครงการ เดอะคริสเรสซิเด้นซ์บางเทา ตั้งอยู่ที่ 110/83-84 หมู่ที่ 3 ชายหาดบางเทา ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการคอนโดเทล มีห้องพักอาศัย 109 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2550 รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 38 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 70 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - สระว่ายน้ำ - ที่จอดรถ - ฟิตเนส - สปา - โต๊ะพูล - ร้านอาหาร - บาร์ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - บริการซักรีด - บริการ Room Serviceการเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นได้จากวงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เข้าสู่ถนนศรีสุนทร (หมายเลข 4025/4030) ตรงไปด้วยระยะทาง 8.5 กม. จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยบางเทา 4 และขับตรงต่อไปอีกประมาณ 1.5 กม. และให้ขับตรงต่อไป เพื่อเข้าสู่ซอยหาดสุรินทร์ 8 อีก 230 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ คริส คอนโดเทล บางเทา

เดอะ คริส คอนโดเทล บางเทา (The Kris Condotel Bangtao) เป็นที่อยู่อาศัยร่วมสมัยในหาดบางเทา คุณสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งทั้ง 3 สระ ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 15 กิโลเมตร แต่ละยูนิตพื้นที่กว้างขวาง คุณจะใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่กับบ้านของคุณที่นี่ เดอะ คริส คอนโดเทล บางเทา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ คริส คอนโดเทล บางเทา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,166 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ