ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

เดอะ ไพรเวซี่ เอส 101

กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ราคาขาย: ฿ 5,700,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ138003

ขายคอนโด เดอะ ไพรเวซี่ เอส 101 2 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี

ขอแนะนำ Privacy S101 โดย พฤกษา คอนโดโลว์ไรส์ที่โดดเด่น ตอกย้ำการกลับมาของแบรนด์พฤกษา อันทรงเกียรติ สู่กลุ่มที่อยู่อาศัยแห่งนี้ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 101 ไม่ไกลจาก BTS ปุณณวิถี จุดเด่นของโครงการนี้คือแนวคิด Vertical Green Condo ที่ให้โอเอซิสแห่งความเขียวขจีในใจกลางเมืองที่พลุกพล่าน
คอนโดคอมเพล็กซ์แห่งนี้สร้างสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและร่มรื่น โดยเน้นพื้นที่ใช้สอยแบบหนึ่งห้องนอน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนโสดหรือคู่รัก มาเจาะลึกรายละเอียดที่น่าสนใจ:
ทำเลที่ตั้ง: คอนโดตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ในย่านปุณณวิถี ภายในซอยสุขุมวิท 101 เข้าออกเมืองได้สะดวก สถานที่แห่งนี้เป็นที่ตั้งของโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ เช่น 101 True Digital Park จึงมีทางเลือกในการรับประทานอาหารที่สะดวกสบาย นอกจากนี้ ซอยสุขุมวิท 101 ยังมีบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์สำหรับการเดินเล่นสบายๆ ซึ่งเต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารมากมาย
ความใกล้ชิดกับรถไฟฟ้า: คอนโดอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าปุณณวิถีเพียง 490 เมตร วัดโดยทีมงาน Think of Living ของเรา แม้จะไม่ใช่เส้นทางเดินเท้าที่กว้างขวาง แต่สำหรับผู้ที่มองหาความสะดวกสบาย โครงการนี้มีบริการรถรับส่ง ให้ทางเลือกในการรับและส่งที่ไม่ยุ่งยาก
ด้านสถาปัตยกรรมและสีเขียว: อาคารนำเสนอการออกแบบสมัยใหม่ร่วมสมัยที่น่าหลงใหลด้วยโทนอิฐสีส้มที่โดดเด่น ซึ่งเป็นจุดเด่นของแบรนด์ Privacy สิ่งที่ทำให้โครงการนี้แตกต่างคือการรวมพื้นที่สีเขียวชอุ่มทั่วทั้งบริเวณ ให้ร่มเงาที่สดชื่นและความงามตามธรรมชาติ
พื้นที่ส่วนกลาง: พื้นที่ส่วนกลางได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในสไตล์คาเฟ่ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้พักอาศัยจะมีพื้นที่มีกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 138003 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 130,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/เดอะ-ไพรเวซี่-เอส-101-138----
เกี่ยวกับ เดอะ ไพรเวซี่ เอส 101

เดอะ ไพรเวซี่ เอส 101 (The Privacy S101) ตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 101 ถนนสุขุมวิท แขวง บางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260 ภายในโครงการประกอบไปด้วย คอนโด 2 อาคาร 8 ชั้น จำนวน 394 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ Paradise Park, Makro ศรีนครินทร์ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ไพรเวซี่ เอส 101
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,724 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ