ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโด โครงการ แฮปปี้คอนโด รัชดา18 อาคารเอ ชั้น7 ปรับปรุงใหม่

กรุงเทพ, ห้วยขวาง, สามเสนนอก
ราคาขาย: ฿ 2,500,000
ขายคอนโด แฮปปี้โฮมรัชดา 18 1 ห้องนอน ใน สามเสนนอก, ห้วยขวาง ใกล้ MRT ห้วยขวาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1745394S

ขายคอนโด แฮปปี้โฮมรัชดา 18 1 ห้องนอน ใน สามเสนนอก, ห้วยขวาง ใกล้ MRT ห้วยขวาง

ขายด่วน คอนโด โครงการแฮปปี้ คอนโด แอนด์ สปอร์ตคลับ รัชดา18 อาคารเอ ชั้น 7 ทำใหม่ทั้งห้อง สภาพพร้อมเข้าอยู่ได้เลย เนื้อที่รวม 41.73 ตรม. มี 1 ห้องนั่้งเล่น (ห้องนั่งเล่นใหญ่ ยังสามารถกั้นเป็นห้องนอนได้อีก1 ห้องนอน) 1 ห้องนอน 1 ห้องครัว นอกระเบียง และ 1 ห้องน้ำภายในห้องนอน บิวท์อินตู้เสื้อผ้า และ โต๊ะเครื่องแป้ง ไว้ ทั้งห้องครัว บิวท์ไว้แล้วด้วยพร้อมใช้งานมีแอร์ 2 เครื่อง และชุด โซฟา อีก 1 ชุด เครื่องทำน้ำอุ่นตัวโครงการ มี ห้องออกกำลังกาย ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ซาวน่า, ห้องรับรองแขก , กล้องวงจรปิดภายในโครงการ , เข้า-ออก ด้วยการสแกนนิ้วมือ, สวนหย่อม ,สนามเทนนิส , สนามบาสเกตบอลพร้อมที่จอดรถ ใต้อาคาร และมี รปภ.ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชม.- เข้าออก สะดวกสบาย อยู่ใจกลางเมือง ในซอยรัชดา18 และยังทะลุไปซอยลาดพร้าว80 ได้หรือ จะทะลุไปออก ถนนเรียบด่วน รามอินทรา อาจณรงค์ ก็ได้- ใกล้ รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ห้วยขวาง จะไปไหนเดินทางสะดวก- ใกล้ ห้างสรรพสินค้า และ ศูนย์การค้า แหล่งช๊อปปิ้ง เช่น ห้างเซ็นทรัลพระราม 9 ห้างบิ๊กซีห้างโลตัส , เดอะสตรีทมอลล์ รัชดา , ศูนย์การค้า ฟอร์จูน ,เอสพานาด ซีนีเพล็กซ์ ฯลฯ- อยู่ใจกลางเมือง ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง สำหรับท่านที่ทำงานอยุ่ในเมือง- ที่อยู่อาศัย ใจกลางเมือง ราคามีแต่จะสูงขึ้น ๆ ซื้อเก็บไว้ ในอนาคต...มีกำไรแน่นอนจะอยู่เอง หรือ ให้คนอื่นเช่า ก็มีแต่ได้ กับ ได้- ท่านใดที่ชื่นชอบอยู่ภายในเมือง คอนโด นี้ตอบโจทย์ ได้เป็นอย่างดีสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดชมบ้านภายใน ติดต่อได้ที่ คุณสุกฤช
แสดงเบอร์โทรศัพท์
ต้องการนัดชมภายในคอนโด กรุณานัดหมายล่วงหน้า จักรขอบคุณยิ่ง
เกี่ยวกับ แฮปปี้โฮมรัชดา 18

แฮปปี้โฮมรัชดา 18 (Happy Home Ratchada 18) ตั้งอยู่ใน ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 39 ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 คอนโดมิเนียม แฮปปี้โฮมรัชดา 18 ประกอบด้วย 4 อาคาร สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 500 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 4 ไร่ 1 งาน 31 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 27.7 ตารางเมตร จนถึง 79.92 ตารางเมตร

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แฮปปี้โฮมรัชดา 18
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,269 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ห้วยขวาง, สามเสนนอก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ