ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ไบรท์ ภูเก็ต

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 11,346,250
ขายคอนโด ไบรท์ ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U244919S

ขายคอนโด ไบรท์ ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ไบร์ท ภูเก็ต สร้างบ้านอย่างดี ออกแบบอย่างพิถีพิถัน เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ไบร์ท ภูเก็ต คือการพัฒนาบนเกาะเขตร้อนของภูเก็ต โอกาสที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้านพักตากอากาศเพื่อการลงทุนไบร์ท ภูเก็ต จะจุดประกายคุณด้วยการตกแต่งภายในที่ทันสมัยและมีสไตล์ การตกแต่งระดับไฮเอนด์ที่ล้อมรอบด้วยสวรรค์เขตร้อนของหาดบางเทาในภูเก็ต เราต้องการให้ลูกค้าของเรารู้สึกหรูหราในราคาที่ยุติธรรมมียูนิตหลากหลายตั้งแต่ห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอนพร้อมทางเข้าสระว่ายน้ำไปจนถึงเพนต์เฮาส์ดูเพล็กซ์พร้อมทิวทัศน์อันสวยงามของทะเลอันดามัน
ตั้งอยู่ห่างจากหาดบางเทาที่มีชื่อเสียงโดยใช้เวลาเดินเพียง 200 เมตร หาดทรายขาวทอดยาว 6 กม. พร้อมพระอาทิตย์ตกดินที่พร่างพรายเหนือมหาสมุทร ไบร์ท ภูเก็ต นำเสนอไลฟ์สไตล์ที่ผ่อนคลายสบาย ๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างเท่าที่จะเป็นไปได้ เช่นเดียวกับประสบการณ์การใช้ชีวิตในเขตร้อนชื้น แต่ละยูนิตได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยทีมสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญของเรา โดยคงไว้ซึ่งการออกแบบภายในแบบเอเชียแต่แฝงด้วยความสะดวกสบายแบบตะวันตก
สิ่งอำนวยความสะดวก : Western Comforts ออกแบบอย่างมีสไตล์เพื่อให้คุณมีชีวิตที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ที่ ไบร์ท ภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวก; สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า ห้องออกกำลังกาย ที่จอดรถ แผนกต้อนรับ ระเบียง/พื้นที่ทำงาน และสนามเด็กเล่น
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไบรท์ ภูเก็ต

จุดประกายความฝันของคุณให้เป็นจริงไปกับ Bright Phuket (ไบรท์ ภูเก็ต) คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ที่เสนอขายในราคาที่ยุติธรรมสำหรับทุกคน แต่ละยูนิตของเราได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในสไตล์ที่หรูหราทันสมัย และมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ซึ่งนำเสนอการออกแบบภายในตามแบบเอเชีย แต่ยังให้ความสะดวกสบายตามแบบฉบับตะวันตก มียูนิตให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ห้องสวีทแบบ 1 ห้องนอนพร้อมทางเชื่อมสู่สระว่ายน้ำได้โดยตรง ไปจนถึงห้องเพนท์เฮ้าส์ ดูเพล็กซ์ ที่มาพร้อมกับวิวทิวทัศน์อันสวยงามตระการตาของท้องทะเลอันดามัน นอกจากนี้แล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไบรท์ ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ