ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน 49.81ตร.ม เดอะ พาโนรา ภูเก็ต ซีวิว คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 7,168,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ03551

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

1 ห้องนอน วิวสวน
เดอะ พาโนรา ภูเก็ต เป็นโครงการที่ใช้ร่วม ตั้งอยู่ที่เชิงทะเลภูเก็ตและสร้างเสร็จในเดือนธันวาคม 2561 มีทั้งหมด 448 ยูนิต 8 ชั้น พัฒนาโดย บริษัท ไมด้าพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งอยู่เบื้องหลังการพัฒนา เดอะพาโนราพัทยา
ความงดงามตระการตาด้วยสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นผสมผสานการออกแบบ แบบไทยดั้งเดิมและสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว โครงการล้อมรอบด้วยธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม ตั้งอยู่บนเนินเขาที่มีขนาดกว้างขวางสามารถมองเห็นวิวทะเลของหาดสุรินทร์และหาดบางเทาได้อย่างงดงาม
โครงการออกแบบให้มีที่ว่าง ระหว่างอาคารเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถ ฟิตเนส ล็อบบี้และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง จุดเด่นของ "The Panora Phuket" คือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ล้อมรอบด้วยสวนอันร่มรื่นทำให้คุณรู้สึกสบาย ตั้งแต่วินาทีแรกที่มาถึงโครงการ บริเวณที่รับรองแขกได้รับการตกแต่งในสไตล์ไทยเน้นความหรูหราคลาสสิกรวมถึงพื้นที่ส่วนกลางบนดาดฟ้าที่มีสระว่ายน้ำและจุดชมพระอาทิตย์ตก ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเลที่น่าประทับใจกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 3551 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/1-ห้องนอน-4981ตรม-เดอะ-พาโนรา-ภูเก็ต-ซีวิว-คอนโดมิเนียม-3----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ป้อมยาม ไอคอน ป้อมยาม
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,722 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ