ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

แคสเคด บางเทา

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 28,400,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ147338

ขายคอนโด 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขอแนะนำคอนโด Cascade Bangtao Beach Phuket: โอเอซิสแห่งวิสัยทัศน์
การพัฒนาคอนโดที่สวยงามแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางความงามอันน่าทึ่งของหาดแคสเคดบางเทาในภูเก็ต มียูนิตที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันทั้งหมด 70 ยูนิตครอบคลุม 7 ชั้น ที่นี่ธรรมชาติผสมผสานกับสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจอย่างลงตัว ทำให้เกิดเป็นประตูสู่อาณาจักรแห่งความยิ่งใหญ่ที่มีเอกลักษณ์และล้ำค่า
ดื่มด่ำไปกับเสน่ห์ของการออกแบบเหนือกาลเวลา ที่ทุกมุมสะท้อนกับศิลปะแห่งการใช้ชีวิตในท้องทะเล แต่ละตารางเมตรภายในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าแห่งนี้ถือเป็นผลงานชิ้นเอกที่รวบรวมมูลค่าที่แท้จริงของอสังหาริมทรัพย์ ที่นี่ คุณภาพเป็นมากกว่าแค่ผิวเผิน สัมผัสแห่งวัสดุและบริการชั้นเลิศที่ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตให้สูงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
ก้าวเข้าสู่ลานศักดิ์สิทธิ์กลางแจ้ง ผ้าใบที่วาดด้วยความหรูหราที่เป็นแก่นสาร เป็นฉากหลังที่เหมาะสำหรับช่วงเวลาที่น่าจดจำของครอบครัวและการสร้างความทรงจำที่ยั่งยืน ด้วยทิวทัศน์มุมกว้างที่น่าประทับใจของภูมิทัศน์โดยรอบ นี่คือจุดหมายปลายทางการพักผ่อนส่วนตัวของคุณ ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงวิถีชีวิตแบบสบาย ๆ ที่สร้างนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตสมัยใหม่
คอนโดเดอะ แคสเคด บางเทา บีช ภูเก็ต เป็นมากกว่าที่พักอาศัย มันเป็นแบบร่างของอนาคตที่สดใสยิ่งขึ้น เป็นสัญลักษณ์ของแรงบันดาลใจ นวัตกรรม และความมุ่งมั่นต่อชีวิตที่หรูหราและเงียบสงบ มาเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางสุดพิเศษสู่ชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี ที่ซึ่งความสง่างามของมหาสมุทรและความเป็นเลิศทางสถาปัตยกรรมมาบรรจบกันเพื่อสร้างบ้านที่น่าทึ่งอย่างแท้จริงกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 147338 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/แคสเคด-บางเทา-147----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,704 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ