ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ ภูฟ้าการ์เด้นโฮม

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, แม่เหียะ
ราคาขาย: ฿ 3,900,000
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U967812S

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่

Phufha Garden Home โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นที่มีคุณภาพ บนสังคมคุณภาพท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ และเป็นส่วนตัวของห้างหุ้นส่วนจำกัดภูฟ้าไทย นำเสนอสถาปัตยกรรมที่ได้นำเอากลิ่นอายตะวันออกมาผสมผสานกับเสน่ห์และความงามของเมืองเชียงใหม่ได้อย่างลงตัว พร้อมกันนี้ทางโครงการยังสะท้อนแนวคิดในการให้ธรรมชาติเป็นส่วนสำคัญของการอยู่อาศัย ด้วยการออกแบบโครงการที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่มีการจัดวางได้อย่างลงตัว โดยการคำนึงถึงการใช้ประโยชน์ของพื้นที่เป็นหลัก ทำให้ทุกตารางนิ้วภายในบ้านเป็นพื้นที่แห่งความสุขของคุณ ทั้งนี้โครงการยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างด้วยรูปแบบบ้านที่มีให้เลือกมากถึง 4 แบบ บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 100-166 ตร.ม. นอกเหนือจากนั้นทางโครงการยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง มาพร้อมกล้องวงจรปิดรอบบริเวณโครงการ เพื่อให้คุณและคนที่คุณรักอยู่อาศัยได้อย่างอุ่นใจ นอกจากโครงการนี้จะตั้งอยู่บนทำเลที่มีความเงียบสงบเหมาะสำหรับการอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัวแล้ว ที่ตั้งของโครงการยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ หางดง, แม็คโคร หางดง,โรงพยาบาลใกล้หมอ, โรงเรียนนานาชาติลานนา, เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, สถานีขนส่งจังหวัดเชียงใหม่, สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการภูฟ้าการ์เด้นท์โฮม (Phufha Garden Home) โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ประกอบด้วยบ้านทั้งหมด 200 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ 153 หมู่ 7 ตำบลป่าแดด อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดย ภูฟ้าการ์เด้นท์โฮม สร้างแล้วเสร็จเมื่อ พ.ศ. 2557รูปแบบบ้านและขนาด3 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอยขนาด 100-166 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากบ้านรัฐธนินท์ แล้วให้มุ่งหน้าทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือแล้วให้เบี่ยงซ้ายเพื่อเดินทางต่อไปอีก 180 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงต่อไปด้วยระยะทาง 58 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายขับต่อไปอีก 650 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,767 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ