ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ขายวิลล่า 4 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
กะรน, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 11,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกะรน, ภูเก็ต

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ คริสตัล วิลล่า

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 11,900,000
ขายวิลล่า คริสตัล วิลล่า 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1653508S

ขายวิลล่า คริสตัล วิลล่า 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

Crystal Villas (คริสตัล วิลล่า) โครงการพูลวิลล่าสุดหรู ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่สุดไพรเวท พร้อมด้วยวิวเนินเขา ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยังชายหาดที่มีชื่อเสียงได้หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น หาดราไวย์ หาดในหาน หาดยะนุ้ย และหาดกะตะน้อย เป็นต้น โดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีความสวยงาม สะดุดตา โดยการผสมผสานระหว่างสไตล์ไทยและการตกแต่งที่ทันสมัยอย่างกลมกลืน เป็นความงดงามที่คู่ควรแก่การจับจองเป็นเจ้าของ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่รักหรือครอบครัว วิลล่ามีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 2-4 ห้องนอน พร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง และการตกแต่งอย่างประณีตด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สักสุดหรู ด้านนอกวิลล่ามีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ขนาดใหญ่พร้อมจากุซซี่ในตัว เก้าอี้บาร์ที่ตั้งอยู่ติดสระน้ำไว้สำหรับนั่งดื่ม ศาลาที่มีโต๊ะอาหารอีก 8 ที่นั่ง และพื้นที่สำหรับจัดบาร์บีคิว เป็นต้น นอกจากนี้ทางโครงการยังมีระบบการจัดการแบบโรงแรม และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมด้วยกล้อง CCTV คริสตัล วิลล่า จะเป็นวิลล่าในฝันที่ทุกคนตามหาไว้สำหรับการพักผ่อน และหลีกหนีจากความวุ่นวายได้อย่างแท้จริงข้อมูลโครงการคริสตัล วิลล่า ตั้งอยู่ที่ ซอยโต๊ะดำ ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่าสั่งสร้าง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยจำนวน 5 ยูนิต รูปแบบบ้าน- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 98 - 260 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - การจัดการโรงแรม - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากห้าแยกฉลอง (หอนาฬิกาดอกบัวทอง) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนวิเศษ (หมายเลข 4024) ประมาณ 2.4 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอย ไสยวน ขับตรงไปอีก 1.7 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ซอยโต๊ะดำ ขับไปอีก 240 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายและขับไปอีก 50 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการตั้งอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คริสตัล วิลล่า

Crystal Villas (คริสตัล วิลล่า) โครงการพูลวิลล่าสุดหรู ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่สุดไพรเวท พร้อมด้วยวิวเนินเขา ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยังชายหาดที่มีชื่อเสียงได้หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น หาดราไวย์ หาดในหาน หาดยะนุ้ย และหาดกะตะน้อย เป็นต้น โดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีความสวยงาม สะดุดตา โดยการผสมผสานระหว่างสไตล์ไทยและการตกแต่งที่ทันสมัยอย่างกลมกลืน เป็นความงดงามที่คู่ควรแก่การจับจองเป็นเจ้าของ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่รักหรือครอบครัว วิลล่ามีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 2-4 ห้องนอน พร้อมพื้นที่ใช้สอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คริสตัล วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,955 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ