ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ตรีชฎา บรีซ

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 25,500,000
ขายวิลล่า ตรีชฎา บรีซ 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1725630S

ขายวิลล่า ตรีชฎา บรีซ 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ตรีชฎา บรีซ Trichada Breeze โครงการแห่งใหม่จากผู้พัฒนาเจ้าเดิมที่ตอกย้ำถึงต้องการอย่างไม่หยุดยั้งของลูกค้าในโครงการตรีชฎาก่อน ๆ กว่า 3 โครงการที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในระยะเวลาเพียงสั้น ๆ สร้างเท่าไหร่ก็ที่ไม่เคยพอ สำหรับพูลวิลล่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งนี้มีเพียง 18 ยูนิต ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์ในการเลือกทำเลได้อย่างดีเยี่ยมดังเดิมคือตั้งอยู่ในพื้นที่อันเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง รายล้อมไปด้วยสวนอันเขียวขจีและเต็มไปด้วยความร่มรื่นเหมาะแก่การอยู่อาศัยที่ยั่งยืน เพื่อให้คุณและครอบครัวได้เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขได้ทุกช่วงเวลา วิลล่าแต่ละหลังได้ถูกออกแบบมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด โดดเด่นด้วยความหรูหราและมีสไตล์ในทุกตารางนิ้ว ตัววิลล่ามีหลังคาทรงสูงตรงกลางบ้านบริเวณห้องนั่งเล่นและรับประทานอาหารเพื่อเพิ่มการถ่ายเทอากาศ ทำให้มีความโปร่ง โล่ง สบาย สำหรับห้องนอนนั้นจะมีให้เลือกตั้งแต่ 3-4 ห้องนอน มาพร้อมด้วย 3 ห้องน้ำ แต่ละหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ตกแต่งด้วยสวนหย่อมที่เขียวขจีรอบ ๆ ตัวบ้าน และที่จอดรถ 1-2 คัน บนพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเริ่มต้นตั้งแต่ 235-420 ตารางเมตร และมีขนาดที่ดินกว้างสูงสุดถึง 700 ตารางเมตรเลยทีเดียวยังไม่หมดเพียงเท่านั้นตรีชฎา บรีซ ตั้งอยู่ในทำเลโดดเด่นย่านเชิงทะเลที่นับวันจะเจริญเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง รายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย อาทิ ปอร์โต เดอ ภูเก็ต, ลากูน่า, หาดลากูน่า, หาดบางเทา, หาดลายัน, โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล, โลตัสถลาง, และบลูทรีภูเก็ต เป็นต้น รีบจับจองเป็นเจ้าของก่อนที่ใครได้แล้ววันนี้ที่ตรีชฎา บรีซข้อมูลโครงการตรีชฎา บรีซ ตั้งอยู่ที่ซอยป่าสัก 13 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการพูลวิลล่า มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 18 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท Bangtao Paradise Constructionรูปแบบวิลล่า - วิลล่าแบบ A ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ - วิลล่าแบบ B ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 235 - 420 ตารางเมตร และขนาดที่ดินตั้งแต่ 350-700 ตารางเมตร มาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว และสวนหย่อมส่วนตัวในทุกยูนิตสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้า ปอร์โต เดอ ภูเก็ต ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือไปตามถนนบ้านดอน-เชิงทะเล (หมายเลข 4030) ประมาณ 2.5 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยป่าสัก 13 และขับตรงไป 350 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ตรีชฎา บรีซ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ตรีชฎา บรีซ Trichada Breeze โครงการแห่งใหม่จากผู้พัฒนาเจ้าเดิมที่ตอกย้ำถึงต้องการอย่างไม่หยุดยั้งของลูกค้าในโครงการตรีชฎาก่อน ๆ กว่า 3 โครงการที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในระยะเวลาเพียงสั้น ๆ สร้างเท่าไหร่ก็ที่ไม่เคยพอ สำหรับพูลวิลล่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งนี้มีเพียง 18 ยูนิต ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์ในการเลือกทำเลได้อย่างดีเยี่ยมดังเดิมคือตั้งอยู่ในพื้นที่อันเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง รายล้อมไปด้วยสวนอันเขียวขจีและเต็มไปด้วยความร่มรื่นเหมาะแก่การอยู่อาศัยที่ยั่งยืน เพื่อให้คุณและค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ตรีชฎา บรีซ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ