ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ภวรา คีรี คอลเลคชั่น

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 37,360,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ133898

ขายวิลล่า ปาวรา คีรี คอเลคชั่น 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ภวราคีรี คอลเลคชั่นนำเสนอความพยายามที่มีวิสัยทัศน์โดยทีมงานที่กระตือรือร้นและอ่อนเยาว์ที่ Pavara Development โครงการนี้เริ่มต้นการเดินทางเพื่อกำหนดกระบวนทัศน์ดั้งเดิมของการออกแบบสมัยใหม่สไตล์เขตร้อน ซึ่งเป็นรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ที่ฝังแน่นอยู่ในภูมิทัศน์ทางสถาปัตยกรรมของภูเก็ตมานานกว่าทศวรรษ ภายใต้การดูแลของทีมออกแบบที่ได้รับการยกย่องในระดับสากล ปาวาราคีรีพยายามที่จะปลุกพลังแนวคิด 'ความพิเศษเฉพาะ' และ 'ฟังก์ชันการทำงาน' อีกครั้ง โดยบรรลุถึงการผสมผสานที่ลงตัวของสถาปัตยกรรมไทยร่วมสมัยสมัยใหม่ ประดับประดาด้วยความสง่างามที่เรียบง่ายและการใช้งานจริงในเขตร้อนชื้น
หัวใจของโครงการนี้คือการเปิดตัวพูลวิลล่าสุดหรูจำนวน 16 หลัง แต่ละหลังมีซิมโฟนีตั้งแต่ 3 ถึง 6 ห้องนอน ซึ่งตั้งอยู่ภายในที่ดินที่กว้างขวาง โอเอซิสอันงดงามแห่งนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากซอยป่าสัก 8 และมีสถานที่ตั้งที่ไม่มีใครเทียบได้ ล้อมรอบด้วยเนินเขาที่ประดับประดาด้วยใบไม้เขียวขจี มองเห็นวิวภูเขาแบบพาโนรามา สร้างบรรยากาศแห่งความเงียบสงบ อย่างไรก็ตาม สวรรค์แห่งนี้ก็มีความหมายเหมือนกันกับความสะดวกสบาย โดยที่ชายหาด ร้านอาหารชื่อดัง อุปกรณ์กีฬา และห้างสรรพสินค้าชุมชนไลฟ์สไตล์ที่มีชีวิตชีวาล้วนอยู่ห่างออกไปเพียง 10 นาทีอย่างง่ายดาย
Pavara ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์สิ่งมหัศจรรย์ทางสถาปัตยกรรมตามแนวทางของความสมดุลและความเป็นเลิศ หลักการเหล่านี้เป็นรากฐานสำคัญของหลักการออกแบบของเรา และเห็นได้ชัดตลอดทั้งกระบวนการสร้างแนวความคิดและการตระหนักรู้ โครงการนี้ตั้งอยู่บนเสาหลักการออกแบบที่สำคัญสี่ประการ:
การออกแบบเหนือกาลเวลา: การผสมผสานระหว่างวัสดุและรูปแบบไทยแท้ที่ผสมผสานกับการใช้วัสดุร่วมสมัย เสริมด้วยรายละเอียดทีกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 133898 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/phuket/property/ภวรา-คีรี-คอลเลคชั่น-133----
เกี่ยวกับ ปาวรา คีรี คอเลคชั่น

ปาวรา ดีเวลลอปเมนท์ บริษัทที่กระตือรือร้นและมีความคิดก้าวหน้า ได้เริ่มดำเนินการด้วยความพยายามอย่างยิ่งยวดในการกำหนดรูปแบบการออกแบบสมัยใหม่ในเขตร้อนชื้นใหม่ ซึ่งเป็นรูปแบบที่ได้รับการยอมรับอย่างดีในภูเก็ตมากว่าทศวรรษ ปาวาราคีรี คอลเล็คชั่น นำเสนอโดยทีมออกแบบที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล เพื่อค้นพบแก่นแท้ของ 'ความพิเศษ' และ 'ประโยชน์ใช้สอย' ด้วยการผสมผสานสถาปัตยกรรมไทยร่วมสมัยที่ทันสมัยเข้ากับความเรียบง่ายที่สง่างามและการใช้งานจริงในเขตร้อนชื้นอย่างชำนาญ
โครงการนำเสนอรีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่โดด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปาวรา คีรี คอเลคชั่น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,710 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ