ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ โบทานิก้า ลัคชัวรี่ วิลล่า (เฟส 1)

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 39,500,000
ขายวิลล่า โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1818188S

ขายวิลล่า โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

หากคุณกำลังมองหาชีวิตดี ๆ ที่ลงตัวในวันพักผ่อนสุดพิเศษ ทั้งความรู้สึกผ่อนคลาย ในสถานที่ที่มีความเป็นส่วนตัว หรือการใช้ชีวิตที่หรูหรา ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ คุณสามารถค้นพบแล้วที่ Botanica Villas Phase 1 (โบทานิก้า วิลล่า (เฟส 1)) พูลวิลล่าสุดหรู พร้อมการออกแบบสุดพิถีพิถัน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์การออกแบบหลากสไตล์ ที่ผสมผสานให้เข้ากันได้อย่างไรที่ติ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบในสไตล์ "ไตร แมนดาลา" (Tri Mandala) จากประเทศอินโดนีเซีย โดยการจัดสรรพื้นที่ให้มีสนามหญ้า ที่กว้างขวางและเปิดโล่ง พร้อมศาลาเล็ก ๆ เป็นเหมือนการหลอมรวมธรรมชาติ กับจิตวิญญาณซึ่งมีความคล้ายคลึงกับสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ ตามแนวคิดดั้งเดิมของชาวอินโดนีเซีย อีกทั้งยังผสมผสานกับ การออกแบบสไตล์ไทยซึ่งบ่งบอกถึง เอกลักษณ์ความเป็นท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี ทำให้คุณสัมผัสถึงความงดงามเฉพาะตัว ตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้เข้ามาในวิลล่าแห่งนี้ นอกจากนี้ โบทานิก้า วิลล่า เฟส 1 ยังมอบความสะดวกสบายในการพักอาศัย ให้คุณด้วยนวัตกรรมสุดทันสมัยอย่าง Smart Home Technology พร้อมการตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์ คุณภาพเยี่ยมจากแบรนด์ชั้นนำ บนโลเคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งทางตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะภูเก็ต ใกล้กับหาดสุรินทร์ และหาดลายันซึ่งถือเป็น หาดที่มีความเงียบสงบ ที่รายล้อมไปด้วยความเขียวชอุ่ม ของสวนยางพารา ที่จะเปิดประสบการณ์การพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมมอบความสะดวกสบายในแง่ของการเดินทาง และการอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดีข้อมูลโครงการBotanica Villas Phase 1 (โบทานิก้า วิลล่า (เฟส 1)) ตั้งอยู่ที่ 31/2 หมู่ 5 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 7 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดยบริษัท AAP Architecture Properties & Development และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2553ประเภทพูลวิลล่า - 3 ห้องนอน มีขนาด 355-550 ตร.ม. - 4 ห้องนอน มีขนาดเริ่มต้นที่ 575 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV - ที่จอดรถ - สวนหย่อมขนาดใหญ่ข้อมูลการเดินทางหากเริ่มต้นจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต ให้มุ่งหน้าเข้าสู่ถนนเทพกระษัตรี แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 7.6 กิโลเมตร จากนั้นจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนดอนจอมเฒ่า ขับต่อไปบนถนนอีกประมาณ 4.2 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน ภก.4018 ขับต่อไปอีก 350 เมตรแล้วเลี้ยวขวาเข้าสู้ซอยโคกโตนด 3 อีก 400 เมตรแล้วจึงเลี้ยวซ้าย แล้วขับตรงไปอีกประมาณ 150 เมตร คุณจะพบที่ตั้งของโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า

หากคุณกำลังมองหาชีวิตดี ๆ ที่ลงตัวในวันพักผ่อนสุดพิเศษ ทั้งความรู้สึกผ่อนคลาย ในสถานที่ที่มีความเป็นส่วนตัว หรือการใช้ชีวิตที่หรูหรา ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ คุณสามารถค้นพบแล้วที่ Botanica Villas Phase 1 (โบทานิก้า วิลล่า (เฟส 1)) พูลวิลล่าสุดหรู พร้อมการออกแบบสุดพิถีพิถัน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์การออกแบบหลากสไตล์ ที่ผสมผสานให้เข้ากันได้อย่างไรที่ติ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบในสไตล์ "ไตร แมนดาลา" (Tri Mandala) จากประเทศอินโดนีเซีย โดยการจัดสรรพื้นที่ให้มีสนามหญ้า ที่กว้างขวางและเปิดโล่ง พร้อมศาลาเล็...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,985 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ