ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ห้องชุด 1 ห้องนอนสำหรับลงทุนโรงแรมติดทะเลภูเก็ต (B-107)

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 10,867,500
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: B-107

ขายโรงแรม / รีสอร์ท ซันไชน์ บีช รีสอร์ท & เรสซิเดนซ์ 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

"ยูนิตเข้าถึงสระว่ายน้ำนี้มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อการเข้าพักที่สะดวกสบายและประสบการณ์วันหยุดที่น่าจดจำ

Sunshine Beach Resort & Residences เป็นอาคารที่พักอาศัยและการลงทุนที่ได้รับรางวัลในภูเก็ต ประเทศไทย มีเก้าอาคารและพรีเมี่ยม
สิ่งอำนวยความสะดวก อสังหาริมทรัพย์จำนวน 672 ยูนิตระดับพรีเมี่ยมนี้จะเป็นหนึ่งในการพัฒนาแบบผสมผสานที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่ลายัน ทางตอนเหนือของบางเทา ตั้งอยู่ริมชายหาดและท่ามกลางเนินเขาเขียวขจี โครงการนี้เป็นหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดบนเกาะ ไม่เพียงแต่ห่างจากทะเลสีฟ้าและหาดทรายขาวของหาดบางเทาเพียง 50 เมตรเท่านั้น แต่ยังถูกสร้างริมแม่น้ำอีกด้วย องค์ประกอบทั้งหมดรวมกันทำให้เกิดทัศนียภาพที่สมบูรณ์แบบและสภาพแวดล้อมริมน้ำที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง"
เกี่ยวกับ ซันไชน์ บีช รีสอร์ท & เรสซิเดนซ์

สัมผัสกับไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับกับ Sunshine Beach ซันไชน์ บีช โครงการ อำเภอคอนโดมิเนียมริมชายหาด ที่นำพาคุณได้พบประสบการณ์อันแสนพิเศษบนโลเคชั่น หาดบางเทา ที่ห่างออกไปเพียง 100 เมตร รายล้อมไปด้วยโรงแรมและรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างมากมาย นอกจากนี้ยังมีร้านค้า ร้านอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ซันไชน์ บีช เป็นโครงการที่หลอมรวมทั้งโรงแรมและเรสซินเดนซ์ไว้ในที่เดียวกัน คุ้มค่าน่าลงทุนรวมไปถึงการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง มาพร้อมกับการบริการระดับ 5 ดาว และความหรูหราที่สมบูรณ์แบบ ไปกับสระว่า...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซันไชน์ บีช รีสอร์ท & เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
วิดีโอตัวอย่าง
ทัวร์เสมือนจริง 360°
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on T.H. Group Phuket Co., Ltd. (Megasale 2023)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย T.H. Group Phuket Co., Ltd. (Megasale 2023) ที่มีจำนวนประกาศ 3 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย T.H. Group Phuket Co., Ltd. (Megasale 2023) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ