ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ดิ แอลโคฟ 49

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 40,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U37869R

ให้เช่าคอนโด ดิ แอลโคฟ 49 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

The Alcove 49 (ดิ แอลโคฟ 49)คอนโดมิเนียมในกลางเมืองกรุง หรูหรา บนทำเลทองที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และการใช้ชีวิตได้อย่างไร้ขีดจำกัด กับ "ดิ แอลโคฟ 49" ตั้งอยู่ห่างจากซอยสุขุมวิท เพียง 300 เมตร ไม่ไกลจาก BTS สถานีทองหล่อ เป็นคอนโดมิเนียมตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น พรั่งพร้อมด้วยสาธารณูปโภค พร้อมให้คุณได้สัมผัส และมาเป็นส่วนหนึ่งกับ ดิ แอลโคฟ 49 ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการ ที่สามารถเดินทางในเมืองได้ อย่างสะดวกสบาย เชื่อมต่อได้ทุกจุดหมาย เพราะใกล้กับถนนสุขุมวิทเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น ให้คุณได้สนุกไปกับ ชีวิตอันศิวิไลซ์ในเมืองที่ไม่หยุดพัฒนา และไม่เคยหลับใหลโครงการ ดิ แอลโคฟ 49 เป็นคอนโดมิเนียมที่มีความเงียบสงบ และให้ความเป็นส่วนตัวสูง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ระบบรักษาความปลอดภัย และที่จอดรถ จึงตอบโจทย์ความต้องการได้ในทุกไลฟ์สไตล์ ของคนสมัยใหม่อย่างลงตัว นอกจากนี้โครงการ ดิ แอลโคฟ 49 นั้นตั้งอยู่ในใจกลาง แหล่งรวมของร้านอาหารหลากหลายสไตล์ หรือ ร้านค้า และร้านสะดวกซื้อ ต่าง ๆ รวมถึงยังใกล้กับสวนสาธารณะ เช่น สวนเบญจสิริ, สวนเบญจกิติ เป็นต้น ครบครันในที่เดียว กับคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ได้ทุกฟังก์ชันที่ ดิ แอลโคฟ 49 รายละเอียดโครงการThe Alcove 49 (ดิ แอลโคฟ 49) เป็นคอนโดมิเนียมพัฒนาภายใต้ Samirano Property ตั้งอยู่บน สุขุมวิท 49 แขวงคลองเตยเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร ดิ แอลโคฟ 49 สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2551 คอนโดนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 8 ชั้น รวมจำนวนที่พักทั้งหมด 48 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง-1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 48-51 ตารางเมตร-2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 45-68 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก -สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-Access Card Control-ที่จอดรถ-ลิฟต์-สวนดาดฟ้าการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยัง ดิ แอลโคฟ 49 โดยใช้บริการขนส่งสาธารณะรถไฟฟ้า BTS (สายสุขุมวิท) สายสีเขียว เลือกลงสถานี ทองหล่อ จากนั้นเดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ บนถนนหมายเลข 3 ไปยังซอยยานยนต์ ประมาณ 400 เมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 49 เดินตรงไป 350 เมตร ก็จะพบโครงการ ดิ แอลโคฟ 49 อยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ แอลโคฟ 49

ดิ แอลโคฟ 49 ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท 49 คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ ดิ แอลโคฟ 49 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2551 ประกอบด้วย อาคารสูง 8 ชั้นรวมทั้งหมด 55 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น วิลล่ามาร์เก็ต (สุขุมวิท 49) แมกซ์ แวลู ทันใจ (เรนฮิล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ แอลโคฟ 49
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,333 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ