ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ ดี.เอส. ทาวเวอร์ 1 สุขุมวิท 33

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 85,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ดี.เอส. ทาวเวอร์ 1 สุขุมวิท 33 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1119204R

ให้เช่าคอนโด ดี.เอส. ทาวเวอร์ 1 สุขุมวิท 33 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

หากจะกล่าวถึง “พร้อมพงษ์” เป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นทำเลทองแห่งกรุงเทพมหานครอีกแห่งหนึ่ง นอกจากจะเป็นแหล่งการคมนาคมดีเยี่ยมแล้ว ยังรายล้อมไปด้วยศูนย์การค้าและแหล่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน สุดยอดทำเลที่จะทำให้ทุกการเดินทางของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป คอนโดมิเนียม ดีเอสทาวเวอร์ 1 สุขุมวิท 33 ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ได้อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าตัวโครงการจะมีความเก่า แต่ต้องบอกเลยว่าแฝงไปด้วยมนต์ขลังและเสน่ห์ที่น่าหลงใหล มาพร้อมการตกแต่งสถาปัตยกรรมที่ทรงคุณค่า ให้ทุกการพักผ่อนของคุณคือสวรรค์อย่างแท้จริงการตกแต่งภายในโครงการมีความคลาสิคผสมผสานกับสถาปัตยกรรมงานไม้แบบไทยที่มาพร้อมวัสดุเกรดคุณภาพ พื้นที่ส่วนกลางกว้างขวาง ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสนามกีฬา ฟิตเนส สระว่ายน้ำ พื้นที่สวนหย่อม รวมถึงที่จอดรถและพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงในส่วนของห้องพักทางโครงการ Built in เฟอร์นิเจอร์ให้แบบครบครัน มีการแบ่งสัดส่วนให้ความเป็นส่วนตัวดีเยี่ยม พื้นที่ครัวติดตั้งเตาอินฟาเรดและเครื่องดูดควันพร้อมใช้งาน มีซิ้งค์ล้างจาน เคาน์เตอร์ครัว พร้อมชั้นเก็บของขนาดย่อม นอกจากนี้พื้นที่ห้องนั่งเล่นยังมาพร้อมโซฟาและเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี ห้องโปร่ง โล่ง และอากาศถ่ายเทได้สะดวก รายละเอียดโครงการดี.เอส. ทาวเวอร์ 1 สุขุมวิท 33 ตั้งอยู่ใจกลางย่านพร้อมพงษ์ที่ทันสมัย โครงการจากเครือ ดี.เอส. ทาวเวอร์ เป็นคอนโด High-Rise พื้นที่โครงการขนาด 4-1-72 ไร่ มีทั้งหมด 38 ชั้น 1 อาคาร ห้องพักอาศัยรวมทัังสิ้น 84 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปี 2536ที่ตั้งโครงการซอยสุขุมวิท 33, แขวงคลองตันเหนือ, เขตวัฒนา, กรุงเทพมหานคร, 10110สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ-Lobby-ฟิตเนส-ห้องซาวน่า-สวนหย่อมรอบ ๆ โครงการ-สนามเทนนิส-ห้องประชุม-ที่จอดรถ-สระว่ายน้ำ-CCTV + ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากใช้บริการ BTS พร้อมพงษ์ เมื่อลงจากสถานีเดินประมาณ 100 เมตร เข้าซอยสุขุมวิท 33 เดินตรงไปอีกประมาณ 750 เมตรจึงจะถึงตัวโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือ นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการ MRT สุขุมวิท ซึ่งไกลจากตัวโครงการเพียง 1.5 กิโลเมตร
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดี.เอส. ทาวเวอร์ 1 สุขุมวิท 33

คอนโด ดี.เอส. ทาวเวอร์ 1 สุขุมวิท 33 ( D.S. Tower 1 Sukhumvit 33 ) ตั้งอยู่ที่ซอยแดงอุดม คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ ดี.เอส. ทาวเวอร์ 1 สุขุมวิท 33 สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2536 ประกอบด้วยอาคาร สูง 38 ชั้น รวมทั้งหมด 84 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 11 นาที เดินจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส ห้องออกกำลังกาย และระบบการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดี.เอส. ทาวเวอร์ 1 สุขุมวิท 33
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on 108Siam Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T3, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,220 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ