ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ มารุ เอกมัย 2

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1364480R

ให้เช่าคอนโด มารุ เอกมัย 2 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

Maru Ekkamai 2 คอนโดสุดหรูบนถนนเอกมัย ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย เพียง 450 เมตร มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงน่ารักของคุณโดยเฉพาะ ใส่ใจทุกรายละเอียด ทุกฟังก์ชัน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 5.5 ล้านบาทที่ตั้งโครงการซอยเอกมัย 2 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานครรายละเอียดโครงการMaru Ekkamai 2 พัฒนาโดยบริษัท MJD Residences เป็นอาคาร High Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 32 ชั้น บนพื้นที่โครงการ 1 ไร่ 22 งาน 77 ตารางวา หรือ 2,708.8 ตารางเมตร มีห้องพักอาศัยรวม 333 ยูนิต คาดว่าโครงการจะสร้างเสร็จภายในปี 2563ทางโครงการได้ออกแบบคอนโดภายใต้คอนเซ็ปต์ “Twisted simple” ที่ให้ความสำคัญกับความเรียบง่าย แต่ใส่ใจรายละเอียดที่มีความทันสมัย สอดแทรกสถาปัตยกรรมแบบเส้นตรง สีธรรมชาติ ทำให้เกิดสถาปัตยกรรมใหม่ที่น่าจดจำ ให้ได้สัมผัสและใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น ภายในห้องเน้นความโล่งโปร่งสบายด้วย Ceiling สูงถึง 5.5 เมตร มีห้อง workshop ที่มีพื้นที่ให้คุณทำงานอดิเรกที่ชื่นชอบ ท่ามกลางการออกแบบที่กลมกลืนกับธรรมชาติ นอกจากนี้ทางโครงการยังให้ความสำคัญกับพื้นที่ โดยนำสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไปอยู่ชั้นบนสุด ตกแต่งรอบตัวอาคารให้มีความน่าอยู่อาศัย จัดพื้นที่สีเขียวไว้บริเวณด้านหน้าและไว้บนอาคารในชั้นต่าง ๆ เป็นขั้นบันได สามารถเข้าถึงง่ายและใช้งานได้สะดวก ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตต่อชั้นเพียง 15 ยูนิต เท่านั้นจุดเด่นโครงการMaru Ekkamai 2 เอาใจสำหรับคนรักสัตว์ และเป็นมิตรกับเพื่อนสี่ขาด้วยจุดเด่นของโครงการ Pet Friendly & Wellness Living ออกแบบโดยเลือกใช้วัสดุ ทำความสะอาดง่าย สำหรับเพื่อนสี่ขา และรถจักรยาน ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตในแบบที่เป็นรูปแบบและขนาดห้อง- Smart 1 ห้องนอน ขนาด 29-30 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาด 32.5-35.5 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาด 54-60.5 ตารางเมตร- DUPLEX 1 ห้องนอน ขนาด 41-42 ตารางเมตร- DUPLEX 2 ห้องนอน ขนาด 45-76 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกชั้น 1- ที่จอดรถจักรยานชั้น 28- สวนพักผ่อนชั้น 31- พื้นที่อเนกประสงค์- สระว่ายน้ำ- สระน้ำอุ่น- สระว่ายน้ำเด็ก- ห้องซ้อมดนตรี- ห้องคาราโอเกะ- พื้นที่ห้องครัวกลางแจ้ง- Sunset Balconyชั้น 32- ห้องออกกำลังกาย- ห้องโยคะ - ห้องนั่งเล่นดาดฟ้า- สวนลอยฟ้า- สนามเด็กเล่น- พื้นที่ปิ้งย่างบาร์บีคิว- Terreriem House- Roof Urban Farm Area- ห้องดูดาว- Napping Hillสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ- ล็อบบี้- ห้องจดหมาย- พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง- ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- Access Card Control- CCTV-การรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มารุ เอกมัย 2

มารุ เอกมัย 2 (MARU Ekkamai 2) โครงการคอนโด เจ้าของโครงการโดย บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยเอกมัย 2 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม. ภายในโครงการประกอบไปด้วย คอนโด High Rise 32 ชั้น 1 อาคาร เนื้อที่ทั้งหมด 1-2-77.2 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 29.5-74.5 ตร.ม. จำนวนยูนิต 371 ยูนิต ที่จอดรถชั้น 1-8 คิดเป็น 44.47% หรือ 165 คัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความ ปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ Big C เอกมัย, Major เอกมัย, Park Lan...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มารุ เอกมัย 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,333 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS เอกมัย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ