ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ สราญใจ แมนชั่น

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ราคาเช่า: ฿ 12,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1016746R

ให้เช่าคอนโด สราญใจ แมนชั่น ใน คลองเตย, คลองเตย ใกล้ BTS นานา

Saranjai Mansion (สราญใจ แมนชั่น) คอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมใจกลางเมืองกรุง เพียงไม่กี่นาทีถึง BTS นานา เชื่อมต่อกับแหล่งธุรกิจ ศูนย์การค้า ร้านอาหาร บาร์ และแหล่งรวมสถานบันเทิง สีสันแห่งความมีชีวิตชีวา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตของคุณสราญใจ แมนชั่น นำเสนอห้องพักที่มีหลายรูปแบบตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึง 2 ห้องนอน แต่ละห้องนั้นตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำที่มีคุณภาพมากมายที่คัดสรรมาอย่างพิเศษเพื่อคุณ เพลิดเพลินไปกับวิวเมือง ที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียง ยามค่ำคืนของเมืองกรุงที่คุณจะต้องตกหลุมรักในความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกันนี้ทางโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทันสมัย ที่พร้อมให้บริการรายละเอียดโครงการโครงการสราญใจ แมนชั่น ตั้งอยู่ที่ 17/1 ซอยสุขุมวิท 6 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 23 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตทั้งสิ้น 480 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย สราญใจ และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2534ประเภทห้องพัก - สตูดิโอ 35 - 56 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน 56 -70 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน 80 - 150 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก - ล็อบบี้ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ร้านค้าในโครงการ - สวนหย่อม - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อม CCTVข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นจากแยกมิตรสัมพันธ์ ให้ขับมุ่งหน้าไปทางตะวันตกเฉียงใต้ เพื่อไปยังซอยนานาเหนือ/ซอย สุขุมวิท 3 ขับต่อไปประมาณ 900 เมตร จะเจอแยกนานา แล้วให้ขับต่อไปเพื่อเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 4 จากนั้นให้ขับต่อไปประมาณ 350 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 6 ขับไปอีก 110 เมตร จะเจอโครงการอยู่ทางขวามือของคุณการเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สถานี BTS นานา จะตั้งอยู่ใกล้กับตัวโครงการมากที่สุด ซึ่งห่างออกไปเพียง 290 เมตรเท่านั้น เมื่อออกจากสถานีให้เดินเข้าซอยสุขุมวิท 6 ไปประมาณ 290 เมตร จะเจอโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สราญใจ แมนชั่น

Saranjai Mansion (สราญใจ แมนชั่น) คอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมใจกลางเมืองกรุง เพียงไม่กี่นาทีถึง BTS นานา เชื่อมต่อกับแหล่งธุรกิจ ศูนย์การค้า ร้านอาหาร บาร์ และแหล่งรวมสถานบันเทิง สีสันแห่งความมีชีวิตชีวา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตของคุณสราญใจ แมนชั่น นำเสนอห้องพักที่มีหลายรูปแบบตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึง 2 ห้องนอน แต่ละห้องนั้นตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำที่มีคุณภาพมากมายที่คัดสรรมาอย่างพิเศษเพื่อคุณ เพลิดเพลินไปกับวิวเมือง ที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียง ยามค่ำคืนของเมืองกรุงที่คุณจะต้องตกหลุมรัก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สราญใจ แมนชั่น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 6,024 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองเตย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ