ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

34 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ คอนโดสำหรับ เช่าใน คลองตันเหนือ

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 40,500 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ170831

ให้เช่าคอนโด สโคป พร้อมศรี 1 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ข้อมูล คอนโด เช่า ที่อยู่ , ใน วัฒนา, กรุงเทพมหานคร และยังว่างสำหรับราคา 40,500บาท ขนาด 34 ตร.ม. สำหรับ 1 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ คุณสมบัติของอสังหาฯ : สระว่ายน้ำ, กล้องวงจรปิด/CCTV, ผู้รักษาความปลอดภัย, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม, ที่จอดรถในร่ม, ยิม/ฟิตเนส, สวน, ลานบาร์บีคิว, ออนเซ็น และ เลี้ยงสัตว์ได้.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 170831 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for ให้เช่า in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สโคป พร้อมศรี

โครงการ สโคป พร้อมศรี เป็นโครงการประเภท คอนโด / อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ คลองตันเหนือ, กรุงเทพมหานคร และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ พ.ย. 2565 โดยมีทั้งหมด 8 ชั้น รวมทั้งสิ้น 14 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ Grand Bangkok Boulevard Ramintra-Kasetnawamin (แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา-เกษตรนวมินทร์), COBE Kaset-Sripatum (โค้บบ์ เกษตร – ศรีปทุม) และ COBE Ratchada-Rama 9 (โค้บบ์ รัชดา-พระราม 9). อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สโคป พร้อมศรี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,704 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย ลาซูดี (New Home)
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ