ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ โดว์เช่ ลาซาล

กรุงเทพ, บางนา
ราคาเช่า: ฿ 11,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด โดว์เช่ ลาซาล Dolce Lasall 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS บางนา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1124296R

ให้เช่าคอนโด โดว์เช่ ลาซาล Dolce Lasall 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS บางนา

โดว์เช่ ลาซาล (Dolce Lasalle)โครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่พร้อมให้คุณสัมผัสกับความสุขที่สมบูรณ์แบบที่สุด รังสรรค์การดีไซน์อย่างประณีตในรูปแบบยูโรเปียนโมเดิร์นสไตล์ อีกทั้งยังตอบรับการใช้ชีวิตให้มีเอกลักษณ์ยิ่งกว่าที่เคย บนพื้นที่แห่งการพักผ่อนและการทำงาน ด้วย Facility ครบครันที่จัดมาให้อย่างเต็มรูปแบบตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม, Workplace และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงเปิดโอกาสให้คุณได้ค้นหาการเติมเต็มและความสมบูรณ์แบบด้วยความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง ซึ่งทางโครงการได้นำเสนอยูนิตพักอาศัยเพียง 178 ยูนิตเท่านั้น ที่ประกอบไปด้วยห้องพักหลายรูปแบบ ตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงห้องขนาด 2 ห้องนอน ให้คุณได้เลือกสรรเพื่อสะท้อนความเป็นตัวคุณได้อย่างอิสระโดว์เช่ ลาซาล (Dolce Lasalle) เป็นคอนโดมิเนียมโครงการใหม่บนทำเลศักยภาพย่านลาซาล ให้คุณได้เชื่อมต่อทุกจุดหมายให้ใกล้ยิ่งขึ้นด้วยการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย ทั้งรถยนต์ส่วนตัวและระบบขนส่งสาธารณะ เพราะใกล้ทั้งถนนสุขุมวิท, ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และสถานี BTS แบริ่ง ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 900 เมตรเท่านั้น ตลอดจนให้คุณได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตใจกลางย่านลาซาล ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นในละแวกใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็น ไบเทค บางนา, ตลาดสี่แยกบางนา, เซ็นทรัลบางนา, โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์, โรงพยาบาลศรีนครินทร์ และอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง เป็นต้น นับได้ว่าครบครันและตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตในทุก ๆ วันได้อย่างรอบด้านกับ "โดว์เช่ ลาซาล"ข้อมูลโครงการโดว์เช่ ลาซาล (Dolce Lasalle) จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 178 ยูนิต และพื้นที่จอดรถประมาณ 69 คัน (ไม่รวมซ้อนคัน) หรือคิดเป็น 50% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด โดยโครงการตั้งอยู่ที่ซอยลาซาล 7 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร บนเนื้อที่ประมาณ 2,272 ตร.ม. ได้รับการพัฒนาโครงการจาก สิรยศ และสร้างแล้วเสร็จในช่วงปลายปี พ.ศ. 2563รูปแบบห้อง- ห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 24.8 ตร.ม.- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 29.8 - 34.0 ตร.ม.- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 45 - 51 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- Workplace- Game Room- ห้องซักรีด- Fiber Optic System- ห้องสมุดข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี BTS แบริ่ง ให้ใช้ทางออก 1 เพื่อออกจากสถานี เมื่อคุณลงมาจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นระยะทาง 120 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยลาซาล/ซอยสุขุมวิท 105 เดินตรงไปอีก 450 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยลาซาล 7/ซอยชื่นฤดี เดินตรงไป 350 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากไบเทค บางนา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกบนถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) เป็นระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายที่แยกลาซาลเพื่อเข้าสู่ซอยลาซาล/ซอยสุขุมวิท 105 ขับตรงต่อไป 450 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ซอยลาซาล 7/ซอยชื่นฤดี ขับตรงไปอีก 350 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โดว์เช่ ลาซาล Dolce Lasall

โดว์เช่ ลาซาล (Dolce Lasalle) ตั้งอยู่ที่ ซอยลาซาล 7 ถนนสุขุมวิท 105 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ รายละเอียดภายในโครงการ เนื้อที่โครงการ 0-5-68 ไร่ 1 อาคาร 8 ชั้น 178 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 24.6 - 45.4 พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัย, CCTV นอกจากนี้ยังมีสถานที่ใกล้เคียงคือ Bangkok Pattana International School, รร.ลาซาล, เซ็นทรัล บางนา, Bitec บางนา, รพ.ศรีนครินทร์ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โดว์เช่ ลาซาล Dolce Lasall
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 6,024 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางนา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ