ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ไอดีโอ โอทู

กรุงเทพ, บางนา
ราคาเช่า: ฿ 18,800 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1138988R

ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ โอทู 2 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS บางนา

Free wifi, Open for rent and sell 2 bedroom condo near bts bangna ฟรีไวไฟจากทรู ความเร็ว 1000 mbps รายละเอียด Ideo o2 ไอดีโอโอทู ฟรีไวไฟ ข้อดี: คอนโดหรูสุดอยู่ใจกลางบางนา, ห้องใหม่ ห้องมุม, ตึกบี ตึกที่ดีที่สุด ในโครงการ, ส่วนกลาง13ไร่ มีจุดชมวิวที่ปั่นจักรยาน ลานย่างบาร์บีคิว ห้องสมุด ยิม2ที่ ที่เล่นโยคะ สวนสาธารณะทั้งเด็กและผู้ใหญ่ สนามเตะบอล ลานเล่นสเก็ต ที่จอดรถ เซเว่น ร้านกาแฟ ร้านขายยา ที่ถ่ายเอกสาร ที่ซักผ้า ตู้กดน้ำ อาหาร เครื่องดื่ม ตู้รับฝากของ มีบริการรถเช่าให้อีก ด้านหน้าโครงการมีแทกซี่จอดรอรับส่ง มีรถกอล์ฟรับส่งภายในโครงการ สระว่ายน้ำ3สระ, นิติบุคคลดีมาก ปลอดภัย, ราคาถูกแถมได้2ห้องนอน7ใกล้รถไฟฟ้าแค่350เมตร - 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ - ขนาด 46.7 ตารางเมตร - เป็นส่วนตัวมาก กระจกระเบียง 2 ชั้นไม่มีเสียงรบกวนจากภายนอก แถมเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไอดีโอ โอทู

ideo o2 บางนา ตั้งอยู่บนถนนสรรพาวุธ แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร คอนโดบางนา โดยอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ / Ananda Development โครงการคอนโดแถวบางนา คอนโด High-Rise ที่มีสาธารณูปโภคยอดเยี่ยม นำทุกไลฟ์สไตล์เพลิดเพลินไปกับการพักอาศัยด้วยความเป็นส่วนตัวในโอเอซิสบนถนนสุขุมวิทอย่างไร้ขีดจำกัด ผ่อนคลายท่ามกลางสวนธรรมชาติกว่า 5000 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครันพร้อมอยู่อาศัย และสะดวกสบายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในโครงการ เดินทางง่าย คอนโดติด BTS บางนา อีกทั้งยังใกล้ทางด่วนบางนา - ตราด ไ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอดีโอ โอทู
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 4,197 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางนา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ