แบบบ้านทรงปั้นหยา เรียบง่าย ทันสมัย รวมทุกอย่างในงบ 450,000 บาทเท่านั้น

แบบบ้านทรงปั้นหยา-1

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้เรามีแบบบ้านสวยๆ มาฝากกันอีกเช่นเคย โดย แบบบ้านทรงปั้นหยา เรียบง่าย ทันสมัย สวยเรียบและเรียบง่าย หลังนี้เป็นบ้านของ คุณ  Nini Araya‎ โดยสร้างบ้านในงบประมาณแค่ 450,000 บาทเท่านั้น เท่านั้น เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านทรงปั้นหยา-2แบบบ้านทรงปั้นหยา-3แบบบ้านทรงปั้นหยา-4แบบบ้านทรงปั้นหยา-5แบบบ้านทรงปั้นหยา-6ลักษณะตัวแบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวโครงสร้างปูน ตัวบ้านเลือกใช้สีผนังสีฟ้าที่มาพร้อมกับการตัดขอบบ้านด้วยสีขาว หลังคาทรงปั้นหยาสีฟ้าสดใส มีการเพิ่มความโดดเด่นของตัวบ้านด้วยอิฐสีน้ำตาลบริเวณเสาบ้านด้านหน้าบ้านมีระเบียงบ้านสำหรับพักผ่อนด้านมุมซ้ายของตัวบ้านออกแบบสำหรับเป็นพื้นที่นั่งเล่นหรือจะเป็นลานกิจกรรมก็สามารถทำได้ ตัวบ้านเลือกใช้กระจกและประตูบ้านแบบพับนอกจากนี้มีพื้นที่บริเวณด้านหน้าบ้านสำหรับแต่งสวนสวยได้อีกด้วยค่ะทำให้บ้านหลังนี้สวยงามและดูลงตัวมากๆ ค่ะ

แบบบ้านทรงปั้นหยา-7แบบบ้านทรงปั้นหยา-8ด้านในตัวบ้านเลือกใช้ผนังโทนสีขาวเลือกใช้สีบัวขอบประตูด้วยสีเทา ด้านกระเบี้องเลือกใช้กระเบื้องลายหินอ่อนและด้านห้องนอนเป็นสีเทาแบบแผ่นใหญ่ ทำให้ตัวบ้านดูโปร่งโล่งสบาย ด้านเพดานบ้านเลือกใช้สีขาวและโดดเด่นด้วยการออกแบบ ฝ้าหลุมสีเทาเล่นระดับพร้อมโคมไฟตรงกลางและยังมีลูกเล่นไฟ LED ในเพดานอีกด้วย สวยงามทันสมัย

แบบบ้านทรงปั้นหยา-9ด้านครัวตัวห้องออกแบบให้มีขนาดกำลังดีไม่เล็กเกินไป มีเคาน์เตอร์ครัวแบบบิ้วอิน ผนังเป็นสีขาวพร้อมผสมกับกระเบื้องพื้นลายหินอ่อนเรียบๆได้แบบลงตัว นอกจากนี้ก็ยังออกแบบให้มีหน้าต่างสามารถถ่ายเทอากาศได้อีมากอีกด้วยค่ะ

แบบบ้านทรงปั้นหยา-10แบบบ้านทรงปั้นหยา-11แบบบ้านทรงปั้นหยา เรียบง่าย ทันสมัย ขนาด 60 ตร.ม.

มี 2 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1ห้องครัว 1ห้องน้ำ  งบ 350,000 สรุปหมดไป 450,000 รวมแอร์กับผ้าม่าน เพื่อนๆท่านไหนกำลังมองหาไอเดียสร้างบ้านลองดูบ้านคุณ  Nini Araya เป็นตัวอย่างนะคะ และพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก FB คุณ  Nini Araya‎

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่