แบบบ้านทาวน์โฮม ผสมอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น สุดแจ่ม งบ 2,800,000

แบบบ้านทาวน์โฮม-1

สวัสดีค่ะวันนี้เราพาไปชม แบบบ้านทาวน์โฮม ผสมอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น สวย ๆ โดยขนาดตัวบ้านมี 390 ตร.ม. โดยแบบบ้านหลังนี้มาจากคุณ จเร พุทโธสัง‎ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านทาวน์โฮม-2แบบบ้านทาวน์โฮม-3แบบบ้านทาวน์โฮม-4โดยด้านตัวบ้านออกแบบเป็น 3 ชั้นในทรงโมเดิร์น โดยใช้โทนสีน้ำตาลเข้มผสมสีขาวเป็นหลักมีการตัดมุมขอบด้วยโทนสีขาว นอกจากนี้ตัวบริเวณชั้นล่างยังออกแบบเป็นอาคารพาณิชย์สำหรับทำเป็นร้านค้าหรือบริษัทได้อีกด้วย หรือสามารถใช้เป็นที่จัดกิจกรรมต่างๆได้หน้าบ้านสามารถจอดรถก็ได้ 1 คัน

แบบบ้านทาวน์โฮม-5แบบบ้านทาวน์โฮม-6แบบบ้านทาวน์โฮม-7ด้านใน แบบบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น ตกแต่งเรียบง่ายคุ้มโทนสีครีมผสมสีขาวเป็นหลักเน้นให้โล่งๆ โปร่งๆ หลังคาเล่นระดับมีหลากหลายมิติโดยมีการออกแบบสมัยใหม่ที่มีสีสัน เพื่อลดความน่าเบื่อในการมองเห็นและทำให้บ้านดูกว้างขึ้น นอกจากนี้การติดกระจกบานใหญ่รอบๆก็ช่วยให้ตัวบ้านประหยัดพลังงานจากการใช้ไฟฟ้าในตอนกลางวันได้เป็นอย่างดีแล้วเรายังได้วิวบรรยากาศรอบๆบ้านอีกด้วย

แบบบ้านทาวน์โฮม-8ด้านห้องน้ำออกแบบโทนสีครีมกับสีเทาดูเรียบง่ายและมีการแบ่งโซนแห้งเปียกอย่างชัดเจนอีกด้วย

แบบบ้านทาวน์โฮม-2แบบบ้านทาวน์โฮม ผสมอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น

หลังนี้มีขนาด 390 ตร.ม. ในงบ 2,800,000 บาท โดยตัวอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ออกแแบบมาโดยยังไม่ได้กั้นห้อง แต่ราคาแบบนี้ในยุคนี้นับว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปมากๆค่ะ สำหรับท่านไหนที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ FB คุณ จเร พุทโธสัง ค่ะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรุปจาก FB คุณ จเร พุทโธสัง

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่