แบบบ้านร่วมสมัย บนพื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. ในงบประมาณ 780,000 บาท

แบบบ้านร่วมสมัย-1

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เราจะพาไปชม แบบบ้านร่วมสมัย มาพร้อมพื้นที่พักผ่อนที่ออกแบบได้อย่างหรูหรา โดยบ้านหลังนี้เป็นของคุณ คุณ ธันยนันท์ ธนานันต์วรโชติ ที่สร้างขึ้นที่จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านร่วมสมัย-2แบบบ้านร่วมสมัย-3แบบบ้านร่วมสมัย-4โดยบ้านหลังนี้มีโครงสร้างปูน ยกพื้นพอประมาณ โทนสีผนังเทาอ่อน จุดที่โดดเด่นของตัวบ้านนี้คือครีบปูนหน้าบ้านที่มีการออกแบบทรงโค้งที่เลือกใช้สีตัดขอบเป็นสีส้มอ่อนรับกับกรอบของประตูและหน้าต่างมาพร้อมเสาบ้านสีครีมก็ออกแบบมาได้อย่างลงตัว  หลังคาปั้นหยาโครงสร้างเหล็ก ด้านหน้าบ้านมีเฉลียง ปูพื้นกระเบื้องสีส้มลายดอกเป็นพื้นที่นั่งพักผ่อน หรือปาร์ตี้สังสรรค์หน้าบ้านได้ ด้านทางเข้าเลือกใช้ประตูแบบบานเลื่อนสำหรับช่วยให้สามารถประหยัดพื้นที่ได้ด้วย

แบบบ้านร่วมสมัย-5แบบบ้านร่วมสมัย-6แบบบ้านร่วมสมัย-7ด้านภายในเลือกใช้โทนสีสว่างผนังสีขาวกระเบื้องพื้นสีขาวแบบแผ่นใหญ่มาพร้อมการตัดมุมพื้นกับผนังด้วยลายไม้ เพดานเล่นระดับฝ้าหลุม ด้านในมีโคมไฟทรงซาลาเปา และด้านนอกเป็นไฟดาวน์ไลท์ ด้านตัวห้องจัดมุมวางโซฟาและชั้นวางทีวีเข้ามุมเพื่อช่วยให้ประหยัดพื้นที่และทำให้ตัวบ้านดูโล่งสบายอีกด้วย

แบบบ้านร่วมสมัย-8ด้านห้องนอนก็โทนเรียบง่ายหลับสบาย ผนังสีฟ้ากระเบื้องพื้นสีครีมสวยงามลงตัวสุดๆ

แบบบ้านร่วมสมัย-9ในส่วนห้องครัวจะอยู่ในพื้นที่ห้องโถงกรุผนังกันเปื้อนด้วยกระเบื้องสีขาว เคาน์เตอร์ครัวแบบบิ้วอินสีฟ้า มีการออกแบบหน้าต่างสำหรับช่วยระบายอากาศได้ดี

แบบบ้านร่วมสมัย-10ห้องน้ำโทนเข้ม เล่นลวดลายกระเบื้องผนัง ตัวห้องน้ำขนาดไม่กว้างมากแต่เพียงพอกับขนาดบ้านค่ะ

แบบบ้านร่วมสมัย-2แบบบ้านร่วมสมัย พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม.

มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น และห้องครัว ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 780,000 บาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์และหน้าต่างกระจก)  สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียสร้างบ้านราคาไม่ถึง 1 ล้านบ้าน หลังนี้ สามารถเป็นไอเดียดีๆให้ท่านได้นะค่ะและพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก ธันยนันท์ ธนานันต์วรโชติ

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่