แบบบ้านสองชั้น พร้อมใต้ถุน ในราคาชิวๆ ที่ 1,290,000 บาท

แบบบ้านสองชั้น-1

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เรามี แบบบ้านสองชั้น เป็นแบบบ้านน็อคดาวน์ ที่ออกแบบเรียบง่าย ดูทันสมัย โดยบ้านหลังนี้เป็นของคุณ ก้องและคุณบี เป็นผลงานการออกแบบโดย BB-Home บ้านน็อคดาวน์  เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านสองชั้น-2แบบบ้านสองชั้น-3แบบบ้านสองชั้น-4แบบบ้านสองชั้น-5แบบบ้านสองชั้น-6โดยตัวเป็นบ้านสองชั้น โครงสร้างเหล็กผสมผนังสำเร็จรูป โทนสีน้ำตาลจากไม้ฝาเฌอร่าตัวบ้านออกแบบให้ยกสูงมีใต้ถุนชั้นล่าง และระเบียงชั้นบน โดยหลังคาเป็นทรงกลอง ด้าน ระเบียงชั้นบนสามารถนั่งเล่นรับแขกและสามารถรับลมชมวิวได้เพราะเปิดโล่งรับลมดีอีกด้วยค่ะ รอบบ้านมีการเลือกใช้กระจกขนาดใหญ่ ที่ช่วยรับแสงจากธรรมชาติได้รอบบ้านอีกด้วย ด้านใต้ถุนที่เปิดโล่งรับอากาศ สามารถจอดรถได้ 1 คันหรือจะเป็นพื้นที่สำหรับคนในครอบครับก็สามารถทำได้อีกด้วย

แบบบ้านสองชั้น-7แบบบ้านสองชั้น-8แบบบ้านสองชั้น-9ด้านห้องรับแขกชั้นเลือกใช้ ผนังสำเร็ปรูปกรุลามิเนต ด้านพิ้นเลือกใช้พื้นกรุไวนิลลายไม้เพดานกรุสเตคูกันความร้อน ประตูทางเข้าเลือกใช้แบบบานเลื่อนสำหรับประหยัดพื้นที่

แบบบ้านสองชั้น-10ด้านห้องนอนด้านบนเลือกใช้โทนสีเรียบๆ  ผนังสำเร็ปรูปกรุลามิเนต ด้านพิ้นเลือกใช้พื้นกรุไวนิลลายไม้เพดานกรุสเตคูกันความร้อนแบบเดียวกับชั้นล่าง ดูเรียบง่ายแต่ลงตัวเป็นที่สุด

แบบบ้านสองชั้น-11ห้องครับจะเหมือนกันห้องต่างๆในตัวบ้าน มีขนาดที่กำลังดี มาพร้อมเคาน์เตอร์ ครัวแบบบิ้วอิน มีหน้าต่างสำหรับช่วยระบายอากาศได้ดีพอประมาณค่ะ

แบบบ้านสองชั้น-12ด้านห้องน้ำขนาดไม่ใหญ่มากแต่ออกแบบมาได้พอดีกับพื้นที่ค่ะ

แบบบ้านสองชั้น-13แบบบ้านสองชั้น พร้อมใต้ถุนหลังนี้ มี 2 ห้องนอน

ขนาด 4 x 4 เมตรเมตร และ  3 x 3 เมตร  2 ห้องรับแขก ขนาด 4 x 4 เมตร   2 ห้องน้ำ  ขนาด 1.30 x 2.80 เมตร และห้องครัว 3 x 3.50 เมตร  ราคาการก่อสร้างอยู่ที่ 1.29 ล้านบาท สำหรับเพื่อนๆท่านไหนสนใจสามารถติดต่อได้ที่ Line id : bbhome2014 Facebook: BB-Home บ้านน็อคดาวน์  โทรศัพท์: 085-3005775

ขอขอบคุณข้อมูจาก  BB-Home บ้านน็อคดาวน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่