ขายบ้าน ได้รวดเร็วทันใจ ที่สำคัญฟรี!!! ด้วยมือถือเครื่องเดียว…

ขายบ้าน,ประกาศขายบ้าน,ฝากขายบ้าน_1
ขายบ้าน,ประกาศขายบ้าน,ฝากขายบ้าน
ขายบ้าน,ประกาศขายบ้าน,ฝากขายบ้าน_1
ขายบ้าน,ประกาศขายบ้าน,ฝากขายบ้าน

สวัสดีค่ะ สมัยนี้ผู้ซื้อบ้านส่วนใหญ่นี้มักมองหาบ้านจากอินเทอร์เน็ตเป็นอันดับแรก เพราะเป็นวิธีที่ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ผู้ต้องการ ขายบ้าน จึงต้องให้ความสำคัญกับการประกาศขายทางอินเทอร์เน็ตกันสักหน่อย ไม่เพียงลงประกาศในเว็บไซต์สำหรับซื้อขายเท่านั้น

โซเชียลเน็ตเวิร์กที่เราเข้าไปเล่นเป็นประจำก็สามารถเป็นเครื่องมือในการขายบ้านได้เช่นกัน โดยวันนี้เราจะพาไปแนะนำกันค่ะว่าควรจะใช้เครื่องมือหรือโปรแกรมอะไรที่จะช่วยให้เราสามารถขายบ้านได้ไว โดยแค่มีมือถือเครื่องเดียวเท่านั้น เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

Facebook

ขายบ้าน,ประกาศขายบ้าน,ฝากขายบ้าน_2เฟสบุ๊คคือโซเชียลเน็ตเวิร์กอันดับหนึ่งของชาวไทย ถ้าอยากขายบ้านไม่ควรลืมประกาศข่าวผ่านทางเฟสบุ๊คเป็นอันขาด เมื่อโพสต์ขายบ้านในเฟสบุ๊ค ไม่ควรโพสต์แต่ตัวหนังสือ ต้องโพสต์ภาพบ้านของเราทั้งภายในและภายนอกด้วย โดย 5 ภาพแรกที่อัพโหลดควรเป็นภาพที่สวยที่สุด เพราะเฟสบุ๊คจะแสดงภาพแรกๆ ที่เราอัพโหลดลงในนิวส์ฟีด หากต้องการให้โพสต์ของเราเข้าตาคนทำงานออฟฟิศ ควรโพสต์ในช่วงเวลา11.00, 17.00 หรือ 20.00 น.

ในเฟสบุ๊คยังมีกรุ๊ปที่เปิดให้เราโพสต์ขายบ้านได้แบบฟรีๆ โดยมีทั้งกรุ๊ปที่ไม่กำหนดพื้นที่ และกรุ๊ปที่สำหรับโพสต์ขายบ้านในจังหวัดต่างๆ ถ้าขยันเสิร์ชก็น่าจะเจอกรุ๊ปที่เราสามารถลงประกาศได้หลายกรุ๊ปเลยทีเดียว

Twitter

ขายบ้าน,ประกาศขายบ้าน,ฝากขายบ้าน_3ถึงจะโพสต์ได้ทีละ 140 ตัวอักษร แต่ทวิตเตอร์ก็เป็นสื่อสังคมออนไลน์ที่เข้าถึงผู้คนได้ไม่น้อย โดยเฉพาะชาวต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทย การประกาศขายบ้านทางทวิตเตอร์จึงควรโพสต์ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ (แยกเป็นคนละโพสต์) ใส่แฮชแท็กเพื่อให้ค้นหาง่าย เช่น #ขายบ้าน, #อสังหาริมทรัพย์ หรือ #houseforsale และแปะลิงก์ไปยังประกาศขายบ้านของเราในเฟสบุ๊คหรือเว็บไซต์อื่นๆ ที่สามารถให้รายละเอียดได้มากกว่าด้วย

Instagram

ขายบ้าน,ประกาศขายบ้าน,ฝากขายบ้าน_4อินสตาแกรมเป็นแหล่งซื้อขายสินค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ผู้ขายสินค้าผ่านแอพนี้มักจะถ่ายภาพและแต่งภาพด้วยแอพอื่นๆ ก่อนจะนำมาลงในอิสตาแกรม แต่สำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นฐานด้านการถ่ายภาพหรือแต่งภาพด้วยโทรศัพท์มือถือ หากต้องการถ่ายรูปบ้านเพื่อลงประกาศขายให้สวยๆ ก็สามารถถ่ายด้วยอินสตาแกรมแล้วใช้ฟิลเตอร์ของแอพนี้แต่งภาพได้เลย เพราะฟิลเตอร์ในอินสตาแกรมนั้นมีไม่เยอะ ใช้งานง่าย และช่วยให้ภาพออกมาดูดีขึ้นได้ จากนั้นจะลงประกาศขายในอิสตาแกรม (อย่าลืมใส่แฮชแทกที่เกี่ยวข้อง เช่น #ขายบ้าน, #อสังหาริมทรัพย์ หรือ #houseforsale) หรือนำภาพไปใช้ลงประกาศขายในเว็บไซต์อื่นๆ ก็ได้ แต่อย่าแต่งภาพเพลินจนดูอาร์ตมากเกินไป เพราะจะทำให้ดูไม่น่าเชื่อถือ

Line

ขายบ้าน,ประกาศขายบ้าน,ฝากขายบ้าน_5การประกาศขายบ้านทางไลน์สามารถทำได้ 2 วิธี คือโพสต์ลงในไทม์ไลน์คล้ายๆ กับการโพสต์ในเฟซบุ๊ก และโพสต์ลงในกรุ๊ปไลน์ที่เราใช้คุยกับเพื่อนกลุ่มต่างๆ การลงประกาศขายบ้านในไลน์อาจเข้าถึงกลุ่มคนไม่มากนัก แต่ไลน์ก็มีประโยชน์มากๆ ในฐานะช่องทางการสื่อสาร เราสามารถลงไอดีไลน์ของเราในประกาศขายบ้าน เพื่อให้ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเข้ามา เพราะคนยุคนี้นิยมพูดคุยกันผ่านตัวหนังสือ ขณะที่เราเองก็ไม่ต้องเสียเวลารับโทรศัพท์จากผู้สนใจที่อาจติดต่อเข้ามาตลอดทั้งวันด้วย

Youtube

ขายบ้าน,ประกาศขายบ้าน,ฝากขายบ้าน_6ในยุคที่โทรศัพท์มือถือถ่ายวิดีโอได้คมชัด และมีโปรแกรมตัดต่อวิดีโอที่เราใช้งานได้ง่ายๆ การถ่ายทำวิดีโอแนะนำบ้านก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป วิดีโอแนะนำบ้านจะช่วยให้ผู้ชมสัมผัสถึงบรรยากาศในบ้านของเราได้เป็นอย่างดี และทำให้ประกาศขายบ้านของเราน่าสนใจกว่าประกาศขายบ้านที่มีเพียงภาพถ่าย

ด้วยรูปแบบวิดีโอพื้นฐานที่ถ่ายทำได้ไม่ยากก็คือ การแพนกล้องผ่านแต่ละส่วนของบ้านอย่างช้าๆ จากนั้นก็นำมาตัดต่อรวมกัน ใส่ตัวหนังสือบรรยายแต่ละส่วนของบ้านสั้นๆ และใส่เพลงประกอบเพราะๆ โดยวิดีโอไม่ควรมีความยาวเกิน 3 นาที หลังจากอัพโหลดขึ้นยูทูบแล้ว ก็นำลิงก์วิดีโอไปแปะในประกาศขายบ้านที่เราลงไว้ตามเว็บไซต์ต่างๆ ได้เลย

Pantip

ขายบ้าน,ประกาศขายบ้าน,ฝากขายบ้าน_7นอกจากการตั้งกระทู้ขายของเพื่อลงประกาศขายบ้าน เรายังสามารถตั้งกระทู้ธรรมดาเพื่อช่วยเราขายบ้านได้ด้วย กระทู้ของพันทิปเหมาะสำหรับการเล่าเรื่องยาวๆ ประกอบภาพ จึงนำมาใช้สร้าง Story ที่ช่วยให้บ้านเราดูน่าซื้อได้เป็นอย่างดี วิธีการก็คือ ตั้งกระทู้อำลาบ้านที่เราจะขาย โดยเนื้อหากล่าวถึงความผูกพันที่เรามีต่อบ้านหลังนั้น เรื่องดีๆ ที่เคยเกิดขึ้นในบ้านหลังนั้น การต่อเติมบ้านที่ทำให้บ้านน่าอยู่ขึ้น พร้อมลงภาพประกอบด้วย

เราสามารถบอกได้ว่ากำลังจะขายบ้านหลังนี้ แต่ห้ามลงรายละเอียดในการขายเป็นอันขาด ไม่อย่างนั้นกระทู้อาจถูกลบได้ เมื่อตั้งกระทู้เสร็จแล้วก็นำลิงก์ไปแปะในประกาศขายบ้านที่เราลงไว้ตามเว็บไซต์ต่างๆ หรือถ้าโชคดีอาจมีผู้อ่านกระทู้ติดต่อสอบถามเรื่องการขายบ้านทางหลังไมค์ก็ได้

เว็บไซต์ ผู้ให้บริการอสังหาริมทรัพย์

ขายบ้าน,ประกาศขายบ้าน,ฝากขายบ้าน_8โดยเว็บไซต์ ผู้ให้บริการอสังหาริมทรัพย์ นั้นก็จะช่วยให้การบริการด้านการฝากขายบ้านและอสังหาริมทรัพย์ต่างๆที่จะช่วยเป็นกระบอกเสียงสำหรับผู้ประกอบการหรือบุคคลทั่วไปที่ต้องการกระแสเงินสดเข้ามาจากการนำสินทรัพย์ที่มีไปขายซึ่งอินเตอร์เน็ตก็ช่วยให้เราสามารถมีช่องทางในการประกาศได้ง่ายและรวดเร็ว เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น โดยไม่ต้องไปลงโฆษณาเสียตังค์ทางสิ่งพิมพ์หรือป้ายบิลบอร์ดแบบเดิมๆ แล้ว อย่างเช่น www.dotproperty.co.th ของเรานี้เอง

ใครประกาศขายบ้านมาพักใหญ่แต่ยังขายไม่ออก ลองนำเคล็ดลับจากทั้ง 3 ตอนที่ผ่านมาไปลองปรับใช้กันได้นะ

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย