คนมีบ้านหลังแรกต้องอ่าน!!! จัดห้องนอน อย่างไร? ให้เสริมโชคลาภอยู่แล้วไม่มีจน

จัดห้องนอน,ไอเดียแต่งห้องนอน_1
จัดห้องนอน,ไอเดียแต่งห้องนอน
จัดห้องนอน,ไอเดียแต่งห้องนอน_1
จัดห้องนอน,ไอเดียแต่งห้องนอน

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้เราขอเอาใจคนที่มีบ้านหลังแรกมาฝาก โดยวันนี้เราจะขอไปพูดในส่วนที่เป็นห้องที่สำคัญสำหรับบ้าน นั้นคือ ห้องนอนในบ้าน เพราะเป็นห้องที่เราไว้ใช้พักผ่อนจากความเหนื่อยล้าที่สะสมมาทั้งวัน ดังนั้น การ จัดห้องนอน จึงเป็นเรื่องจำเป็น และนี่ก็คือ ข้อแนะนำการจัดฮวงจุ้ยที่ดีให้ห้องนอน เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลย

จัดห้องนอน,ไอเดียแต่งห้องนอน_2-ห้องนอนจะต้องมีความโปร่งสบาย ถ่ายเทระบายอากาศได้ดี ห้องนอนที่อับทึบถือเป็นห้องนอนที่ไม่ดี เพราะนอกจากทำให้อากาศถ่ายเทไม่สะดวกแล้ว ยังถือว่าเป็นห้องนอนอับโชคอีกด้วยด้านหน้าต่างห้องนอน ควรเปิดช่วงเช้าหรือกลางวันบ้าง อย่าปิดไว้ตลอด จะไม่เป็นมงคล

จัดห้องนอน,ไอเดียแต่งห้องนอน_3
ห้องนอนที่ดีจะต้องเลือกสีห้องที่ออกโทนเย็นสบายๆเป็นหลัก และควรจัดให้เป็นห้องที่มีความสงบมากที่สุด ควรใช้ไฟสีนวล ไม่ควรมีเครื่องใช้ไฟฟ้ามาก เพราะการมีธาตุไฟอยู่ในห้องมาก จะทำให้พักผ่อนไม่สงบ

จัดห้องนอน,ไอเดียแต่งห้องนอน_4
ห้องนอนไม่ควรอยู่ติดหรืออยู่ตรงข้ามกับห้องครัว เพราะถือว่าเป็นฮวงจุ้ยที่ไม่ดี จะส่งผลให้ทางด้านความรักแตกร้าว และไม่ควรอยู่ใต้ห้องนอนอีกด้วยเพราะว่าจะทำให้เหมือนว่าห้องครัวจะทำหน้าที่เผาผลาญเงินได้ค่ะ

จัดห้องนอน,ไอเดียแต่งห้องนอน_5จัดระเบียบในห้องนอนให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อที่จะได้สบายตา ส่งผลให้เกิดการผ่อนคลายและเป็นผลดีต่อสภาวะจิตใจใต้เตียงควรสะอาด ไม่ให้มีฝุ่นจับหรือของวางระเกะระกะ เพราะจะส่งผลทำให้โชคลาภหนีหาย ความรักเกิดปัญหา

จัดห้องนอน,ไอเดียแต่งห้องนอน_6รูปคนในครอบครัวที่เสียชีวิตไปแล้ว ไม่ควรนำมาไว้ในห้องนอน เพราะพลังชี่ที่ไม่ดีจะแพร่กระจาย ทำให้ป่วยง่ายและขวัญไม่ดี ทางแก้คือเอารูปไปตั้งแยกไว้ที่ห้องอื่นและด้านตำแหน่งหัวเตียงไม่ควรหันไปชิดใต้หน้าต่าง เพราะจะส่งผลให้ป่วยง่าย อารมณ์ไม่คงที่ มีอาการฝันร้าย

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย